Tối ngày 21/5, tập 13 với chủ đề Hội tụ của chương trìnhAi sẽ thành sao phát sóng lúc 21h trên kênh THVL1 đã tìm ra được ngôi vị Quán quân mùa đầu tiên của chương trình đó là thí sinh Nguyễn Châu Khang (16 tuổi) đến từ Bến tre.

Đêm chung kết là những tiết mục đầy màu sắc của Top 4 thí sinh: Châu Khang, Lâm Trung Hậu, Duyên Anh và Nguyễn Ngọc Sơn. Cả bốn thí sinh đã mang đến bốn tiết mục đầy thú vị và mang đậm phong cách cá nhân của mình.

kul_news_lam-trung-hau-10.jpgMở đầu là tiết mục của thí sinh Nguyễn Châu Khang (đội HLV Minh Tuyết) với liên khúc Vẽ - Sắc màu.

kul_news_lam-trung-hau-11.jpg

Sau màn trình diễn, HLV Ngọc Sơn nhận xét: “Con có phong thái của một nghệ sĩ chuyên nghiệp, hãy cố gắng hơn nữa con nha”. Tiếp lời, HLV Phương Thanh nhận xét: “Trong mắt cô hôm nay con đã là một ngôi sao. Chưa chắc một người ca sĩ hát lâu năm đến này hôm nay có thể có những sự may mắn, mới mẻ bằng con. Con còn trẻ tuổi nhưng con có một năng khiếu tự nhiên và một bản lĩnh tự nhiên.”.

kul_news_img-0749.jpgKhác với các vị HLV khác, Minh Tuyết đã có những chia sẻ và kỳ vọng dành cho anh chàng trên con đường nghệ thuật trong tương lai.kul_news_lam-trung-hau-4.jpgThí sinh Lâm Trung Hậu (đội HLV Quang Dũng) vẫn tiếp tục với hình ảnh của một anh chàng ca sỹ diển trai, thanh lịch, nhẹ nhàng và nhiều tâm sự với ca khúc Tình hờ.kul_news_lam-trung-hau-8.jpgNguyễn Ngọc Sơn (đội HLV Ngọc Sơn) đã mang đến một tiết mục thú vị với liên khúc Nhớ người yêu - Khúc tình nồng với màn vũ đạo sôi động.kul_news_ban-sao-duyen-anh-6.jpgVà cuối cùng là thí sinh Duyên Anh (đội HLV Phương Thanh) với ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè. Đây là ca khúc cô hát để dành tặng người bà đã mất của mình, người đã truyền cảm hứng âm nhạc cho cô.kul_news_ban-sao-chau-khang-5.jpgTrải qua 13 tập phát sóng và với nhiều vòng thi khác nhau, thí sinh Châu Khang – cậu bé 16 tuổi đã xuất sắc giành chiến thắng áp đảo trở thành Quán quân mùa đầu tiên của chương trình Ai sẽ thành sao.

Quán quân mùa đầu tiên chương trình Ai sẽ thành sao - Châu Khang chia sẻ: "Bản thân em thật sự bất ngờ về kết quả này. Vì cùng với em là các anh chị đã từng là ca sĩ, họ nổi tiếng và dày dặn kinh nghiệm hơn em rất nhiều.

Và muốn dành lời cảm ơn đến cô Minh Tuyết đã luôn Tận tình hướng dẫn, chỉ bảo không chỉ là chuyện biểu diễn mà còn là đạo đức của một người làm nghề hát để em có thể tiến bộ qua từng ngày và đạt được thành công như hôm nay. Hy vọng sau này em vẫn sẽ được cô yêu thương và dìu dắt như vậy nữa."

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022