Tối ngày 13/8, tập 10 The Face - Gương Mặt Thương Hiệu mùa 2 đã lên sóng truyền hình VTV3. HLV Lan Khuê chỉ còn Tú Hảo, HLV Minh Tú còn Đồng Ánh Quỳnh, trong khi HLV Hoàng Thùy còn đến hai thí sinh là Tường Linh và Phương Chi.

Top 4 bước vào thử thách cá nhân đầu tiên mang tên "Quay TVC quảng cáo sữa tắm" với phần đánh giá của hai giám khảo khách mời là nữ ca sĩ Lưu Hương Giang và Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh.

kul_news_the-face-137.jpg

kul_news_the-face-15.jpgkul_news_the-face-12.jpgThực hiện đầu tiên là Đồng Ánh Quỳnh, nếu ở những tập trước cô gắn liền với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ thì lần này Minh Tú muốn học trò phải thật sự nữ tính, thể hiện hết sự "bánh bèo" chưa từng có.

Hoa Hậu Mỹ Linh khá ấn tượng với gương mặt và ngoại hình của Đồng Ánh Quỳnh. Với thông điệp "lắng nghe làn da bạn", Đồng Ánh Quỳnh khiến HLV Minh Tú vô cùng thích thú vì sự ngọt ngào, nữ tính. Cô còn ôm mặt "mắc cỡ" chia sẻ:

"Ngày hôm nay xem phần thể hiện của Đồng Ánh Quỳnh, tôi rất hài lòng, đôi lúc lại mắc cỡ vì chưa bao giờ thấy Đồng Ánh Quỳnh bánh bèo và nữ tính như vậy: "Em đã nhận ra những khuyết điểm và đã cải thiện nó rất nhiều. Một Đồng Ánh Quỳnh chưa bao giờ thấy trong The Face năm nay".

album_kulnews_the-face-120.jpgkul_news_the-face-123.jpgKhông thua kém Đồng Ánh Quỳnh, thí sinh Phương Chi cũng đã có bước "lột xác" ngoạn mục. Cách di chuyển nhẹ nhàng nữ tính khiến HLV Hoàng Thùy bất ngờ.

HLV Minh Tú rất thích nụ cười của Phương Chi khi chơi đùa với bối cảnh xung quanh. HLV Hoàng Thùy thích sự hồn nhiên, nhí nhảnh của Phương Chi. Câu nói "Làn da trắng mịn mơn man" của "phượng hoàng lửa" đã khiến cả HLV và thí sinh phải bật cười thích thú.

kul_news_the-face-110.jpgkul_news_the-face-115.jpgVừa mới bước lên bồn tắm, Tú Hảo đã gây ấn tượng mạnh mẽ với hai giám khảo khách mời bởi gương mặt xinh đẹp, cuốn hút.

Vì quá nhẹ nhàng, cả Lan Khuê và Lưu Hương Giang đồng quan điểm với nhau khi muốn Tú Hảo phải yêu nhiều hơn để quyến rũ, gợi cảm hơn. Riêng HLV Minh Tú chia sẻ, Tú Hảo vẫn còn cứng và tổng thể thực hiện thử thách chưa thật sự hoàn hảo.

Với câu nói "Mướt mịn làn da" Tú Hảo khiến mọi người bật cười thích thú. Minh Tú lại nhận xét "người đàn ông nhất trong nhà chung chắc dành cho Tú Hảo".

kul_news_the-face-130.jpgkul_news_the-face-136.jpgCuối cùng là Tường Linh, gương mặt Á đông của cô đã "hớp hồn" ca sĩ Lưu Hương Giang. Thực hiện thử thách cô đã nhận được rất nhiều lời khen của các giám khảo vì cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng.

Các động tác, nụ cười của Tường Linh khiến Lưu Thiên Hương thốt lên "Người mình cần tìm đây rồi", Hoa Hậu Mỹ Linh cho rằng Tường Linh rất thông minh và từng động tác đều có sự tính toán trước.

Nở nụ cười thật tươi với câu nói "Hương thơm quyến rũ làn da" Tường Linh đã thật sự tỏa sáng và chinh phục được tất cả mọi người.

kul_news_the-face-151.jpgkul_news_the-face-141.jpgVà kết quả, Tường Linh chính là thí sinh giành chiến thắng ở thử thách này, đây cũng là chiến thắng của học trò Hoàng Thùy sau 10 tập phát sóng.

Xem trước The Face tập 10: Hữu Vi 'làm duyên', lúng túng khi chạm mặt người yêu cũ Vũ Ngọc Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022