Đoạn clip quảng bá có vẻ như là hậu trường chụp ảnh của một hãng hàng không vừa được tung ra cách đây không lâu với hình ảnh dàn người mẫu nữ diện bikini nóng bỏng, tạo dáng uốn éo trên máy bay.

Một lần nữa, những hình ảnh "mát mẻ" này lại vướng luồng dư luận trái chiều, cho rằng đây là một cách PR gây sốc bằng những hình ảnh khiêu khích quá đà, phản cảm, không phù hợp với văn hoá Việt.

Xuất hiện trong đoạn clip là dàn người mẫu nữ trong trang phục bikini sặc sỡ, hở bạo, nổi bật nhất là gương mặt quen thuộc của siêu mẫu Minh Tú và hot girl Celine Farach.

kul_news_minh-7.pngHot girl Celine Farach...album_kulnews_minh-2.pngvà Minh Tú là hai gương mặt quen thuộc xuất hiện trong đoạn clip quảng bá gây tranh cãi này.album_kulnews_minh-14.pngDù đã quá quen thuộc với những bộ bikini nóng bỏng nhưng việc Minh Tú xuất hiện với hình ảnh phản cảm trên máy bay khiến HLV The Look bị mất điểm trong mắt công chúng.

So những bộ trang phục từng gây nhiều tranh cãi ở những năm trước, khi các chân dài diện bikini được thiết kế với hai màu đỏ, vàng theo logo của hãng này thì năm nay, trang phục được cho là đã tiến bộ hơn với những mẫu được thiết kế cầu kỳ.

Tuy nhiên, chính sự cải tiến về trang phục này lại bị cho là đạo nhái ý tưởng của những bộ bikini và cánh thiên thần của show diễn Victoria's Secret đình đám. Hơn nữa, trang phục bắt mắt, sexy kết hợp với việc trình diễn hình ảnh "mát mẻ" cùng những động tác phản cảm trên máy bay đã khiến nhiều người không đồng tình.

kul_news_minh-4.pngalbum_kulnews_minh-12.pngkul_news_minh-5.pngalbum_kulnews_minh-8.pngDàn người mẫu thay đổi với nhiều mẫu bikini được thiết kế cầu kỳ, bắt mắt, liên tục tạo dáng uốn éo trên thân máy bay để thực hiện bộ ảnh.kul_news_minh-15.pngalbum_kulnews_minh-9.pngTuy nhiên, trang phục và ý tưởng thực hiện này được cho là cố tình gây sốc, không phù hợp.album_kulnews_minh-3.pngalbum_kulnews_minh-13.pngalbum_kulnews_minh-1.pngThậm chí, từ trang phục bikini, cánh thiên thần cho đến lối trình diễn trong đoạn clip đều được cho là đạo nhái ý tưởng của Victoria's Secret.album_kulnews_minh-10.pngalbum_kulnews_minh-11.pngBạn trông đôi cánh này có điểm nào quen không?album_kulnews_minh-0.pngKhông thể phủ nhận, những thiết kế này mang dáng dấp của những thiên thần Victoria's Secret.

Đây không phải lần đầu tiên hãng hàng không này gây nhiều ồn ào vì phương pháp truyền thông bằng hình ảnh "mát mẻ". Trước đó, bộ ảnh quảng bá vào năm 2014 với sự xuất hiện của Ngọc Trinh cũng gây ra nhiều sóng gió trong dư luận.

Thậm chí, hãng này từng nhận án phạt 20 triệu đồng với màn biểu diễn bikini trên khoang máy bay hay màn nhảy flashmob sexy của Ngọc Quyên chào mừng khai trương đường bay mới.

Minh Tú bất ngờ xuất hiện với tà áo dài lúng liếng sau màn chào sân 'dữ dội' ở The Look

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022