Midu - nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng đang thu hút sự chú ý của dư luận sau khi chính thức xác nhận sắp kết hôn với một doanh nhân bí ẩn. 

Tuy nhiên, cư dân mạng tranh cãi rất nhiều về điều này vì Midu có mối quan hệ thân thiết với nam diễn viên Harry Lu trong suốt thời gian qua.

Sau 8 năm hợp tác trong dự án "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu", Midu và Harry Lu vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Gần đây, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau, tương tác thân mật trên mạng xã hội khiến nhiều người "đẩy thuyền" và hy vọng họ sẽ trở thành cặp đôi.

soa0y2ltb91-kbalkvfnkd2-bmt6rumu3z3.png Trong một nhóm chat trên trang cá nhân, Midu vẫn liên tục đăng ảnh liên quan đến Harry Lu. Thời điểm này cô đã chụp ảnh cưới được 2 tháng

Thậm chí, khi Midu tiết lộ hậu trường ảnh cưới với chú rể giấu mặt, cư dân mạng đã tự tin rằng Harry Lu là chú rể và rất phấn khích về việc này. Tuy nhiên, khi Midu chính thức xác nhận không phải Harry Lu là chồng sắp cưới của mình, một cuộc tranh cãi đã bùng lên.

Việc Midu liên tục thả thính, tung hint tình tứ với Harry Lu trong thời gian qua khiến nhiều fan hụt hẫng và cho rằng họ bị "lừa". Một số ý kiến chỉ trích Midu không rõ ràng trong mối quan hệ, tạo sự hiểu lầm cho người hâm mộ.

k5jibe3gfz1-01vk21ur6b2-3kaigwaiso3.png Giữa tháng 3, cả hai còn có những hành động thân thiết khiến hội "đẩy thuyền" rần rần.

Cụ thể, các "thánh soi" đã phát hiện rằng Midu đã chụp ảnh cưới và chuẩn bị cho hôn lễ với chồng doanh nhân từ tháng 1/2024. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 3/2024, Midu đã thường xuyên tạo ra những khoảnh khắc tình tứ, hẹn hò thân mật cùng Harry Lu, thậm chí còn có những buổi "đánh lẻ" ăn kem và quay clip đu trend với nam diễn viên. 

Chưa kể, Midu cũng đã nhiều lần đưa ra những gợi ý về việc sắp lấy chồng trong khi vẫn duy trì mối quan hệ thân mật với Harry Lu. Nữ diễn viên nhiều lần úp mở chuyện sắp lấy chồng song song với "thả thính", tung hint cùng Harry Lu. Thậm chí khi được netizen gọi là "vợ Harry Lu", Midu cũng hài hước đáp "Sao đồn tui từ người yêu lên vợ rồi" chứ không phản bác. 

8rxsdu4jlz1-6mnhfyp94w2-onmzjgf09g3.png Trong một bài đăng, Midu chỉ gọi Harry Lu là "bạn thân".

Sự mâu thuẫn giữa hành động này của Midu và thông tin về việc cô đã chuẩn bị cho hôn lễ đã gây ra sự phẫn nộ và tranh cãi từ phía cư dân mạng.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng Midu và Harry Lu chỉ là bạn bè thân thiết, việc họ thường xuyên tương tác là điều bình thường. Midu cũng chưa bao giờ chính thức xác nhận hẹn hò nam diễn viên.

Mặc dù không phải là chú rể bí ẩn, Harry Lu vẫn bày tỏ niềm vui và sự ủng hộ dành cho Midu trong ngày trọng đại sắp tới. 

Harry Lu cho biết anh là một trong những người đầu tiên được Midu mời cưới. Nam diễn viên chia sẻ: "Gần một thập kỷ làm bạn với nhau, xem nhau như người thân trong gia đình. Harry rất vui khi biết tin Du tìm được hạnh phúc của mình. Harry là một trong những người đầu tiên nhận được tiệp 'save the day' của Midu. Thật sự cảm thấy rất hạnh phúc, chúc mừng Du!". 

Trước những bình luận tiếc nuối của người hâm mộ về việc "lỡ mất thuyền" Harry Lu và Midu, nữ diễn viên đã lên tiếng khẳng định: "Tôi và Harry vẫn luôn là những người bạn thân của nhau".

abxiqsh16s1-rr590sd5422-prph1htpfq3.png Harry Lu khẳng định Midu là người tri kỷ sau 8 năm đóng phim chung.

Mối quan hệ giữa Midu và Harry Lu bắt đầu từ khi họ cùng tham gia phim "44 năm 2 chàng 1 tình yêu" vào năm 2016. Sau đó, dù kết thúc việc làm việc trên phim nhưng họ vẫn duy trì một mối quan hệ bạn bè thân thiết. Trong những thời điểm khó khăn, như khi Harry Lu gặp tai nạn, Midu luôn ở bên anh để động viên và ủng hộ. Harry Lu đã trải qua một quãng thời gian khá khó khăn với nhiều cuộc phẫu thuật và điều trị. Midu luôn ở bên anh trong thời gian này.

Hiện tại, Harry Lu chủ yếu hoạt động nghệ thuật ở Đài Loan (Trung Quốc), song song đó vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường với công chúng tại Việt Nam.

Hôn lễ của Midu và chồng doanh nhân sẽ diễn ra vào cuối tháng 6. Cùng với những sao Việt đình đám như Mai Phương Thúy, Puka, Ngô Kiến Huy, Sĩ Thanh... thì sự xuất hiện của Harry Lu ở tiệc cưới này cũng được nhiều người mong chờ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022