Mới đây nhất, một người có nickname Full anxiety Dude đã đăng một đoạn video trên youtube, nhưng điều đáng chú ý hơn cả chính là những bức ảnh chụp Michael Jackson đứng giữa đám đông. Đoạn phim với nhan đề "Michael Jackson tái xuất 7 năm sau ngày chết" còn cho hay này hiện đang trú ngụ tại Canada hoặc châu Phi.

michael-jackson-phunutoday1.jpg

Michael Jackson giả chết suốt 7 năm qua?

Đoạn phim được bắt đầu với thông tin nhiều người nói Michael Jackson vẫn còn sống và sự thật chỉ được phát hiện khi bằng chứng quan tài của ông hoàng nhạc pop bị đóng kín trong lễ tang ngày 25/6/2009. Tiếp đó là một số hình ảnh được cho là chụp Michael cải trang và đang ngồi giữa một đám đông. Thông tin trong video cũng nói rõ ảnh chụp năm 2016, nhưng không nói và khi nào.  Đoạn video đã thu hút hơn 870.000 lượt xem.

Tuy nhiên, nhiều người xem cho rằng, đó chỉ là hình ảnh giả mạo, thậm chí nhân vật trong ảnh trông không giống ngôi sao đã qua đời.

đã làm gì sau khi Hạ Vi 'trêu tức' ?(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la đã không quản ngại đến đón bạn gái Hạ Vi nhằm xóa tan tin đồn chia tay sau bao biến cố tình cảm.
Xuân Lan(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Xuân Lan thừa nhận, con gái cô biết cha là ai, đi đâu, làm gì và được gặp cha mỗi ngày. Và hơn hết, người đàn ông đó rất cưng chiều bé.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022