Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thành Trung đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình với Ngọc Hương. Theo đó, nam MC cho biết,  bạn gái yêu anh thì tất nhiên, cô cũng yêu công việc, cuộc sống và con gái của anh. 

thanh-trung-phunutoday1.jpg

Thành Trung cho biết, anh vẫn thường nói với bạn gái là, trách nhiệm của anh bây giờ là yêu thương con, rồi lớn lên con sẽ chọn lọc, tiếp thu và hiểu mọi chuyện. Mình làm đúng thì ông trời không bao giờ phạt, và quả thực giờ nhìn cuộc sống, MC điển trai này tin là ông trời đã hiểu và thương anh.

Thêm vào đó, nam MC thừa nhận, anh và Ngọc Hương đều rất bận rộn với công việc của từng người nhưng may mắn cả hai đều luôn biết cân bằng. Thành Trung vẫn thường đùa rằng, hai người như đồng nghiệp vì có nhiều lúc gặp nhau ở sân bay, cùng đi lên máy bay. Bạn gái anh một tuần bay khoảng 5 ngày thì được nghỉ 1-2 ngày, rất may khi đó anh cũng được nghỉ nên có thời gian dành cho nhau.

Thành Trung xúc động tiết lộ, anh và Ngọc Hương lần đầu tiên gặp nhau là trên một chuyến bay. Khi đó cô là tiếp viên, còn anh là khách hàng. Cô đã nhìn thấy anh và biết anh, từng xem anh diễn hài nhưng cũng không quan tâm lắm. Còn anh thì cũng chỉ nghĩ cô là tiếp viên như mọi người. Nhưng bất chợt, đang bay máy bay tròng trành, khi ấy đầu cô bị đập vào khoang đựng hành lý, nam MC buồn cười quá nên cười to. Ai dè cô quay lại lườm anh một phát và MC này nghĩ đó là cô gái rất cá tính, nên sau này có xin facebook.

Khi mới vào facebook Ngọc Hương, thấy cô có bạn trai, anh không hề liên lạc gì. Phải hơn nửa năm sau, tình cờ nói chuyện, anh khi đó cũng độc thân, còn bạn gái cũng mới chia tay người yêu. Anh hỏi cô dạo này thế nào, cả hai nói chuyện bình thường, rồi nam MC rủ cô đi chơi. Đi một vài lần anh nhận thấy đây chính là người phụ nữ dành cho mình và phải mất hơn 6 tháng "cưa cẩm" thì cô mới nhận lời. 

thanh-trung-phunutoday2.jpg

Bố mẹ Ngọc Hương ủng hộ mối quan hệ của con gái với Thành Trung.

Thành Trung chia sẻ thêm, gia đình Ngọc Hương ban đầu cũng hơi e ngại khi con gái yêu nghệ sỹ. Nhưng rất may, anh có sự chân thành nên đã được gia đình bạn gái tin tưởng. Bố mẹ cô rất hiện đại, không xem trọng quá khứ hay bất cứ điều gì, chỉ mong con gái được hạnh phúc và tin tưởng sự lựa chọn của con. 

Nói về chuyện kết hôn, Thành Trung cho biết, chắc chắn anh và bạn gái đã nghĩ đến chuyện đó, nhưng chưa phải hiện tại. Anh mới bắt đầu thành công với nghề MC, còn phải khẳng định mình. Giờ các cơ hội đang rất nhiều nên anh phải tranh thủ chớp lấy. Hai người sẽ kết hôn nhưng phải một thời gian nữa. Rất nhiều người thích thú cho rằng, có khi nào quen nhau tình cờ trên máy bay, nam MC hài hước sẽ tổ chức hôn lễ trên chính phương tiện này trong tương lai? 

(Giải trí) - (Phunutoday) - Bức hình mới đây của Kỳ Hân đã chứng minh tất cả về thông tin có thực sự đang hay không?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là nam ca sỹ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng chắc hẳn sẽ không được lòng một bộ phận người trong .
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022