marung4_xjfh-1021-phunutoday.jpgKhánh Thi và Phan Hiển đang rất hạnh phúc, cả hai đang mong chờ con thứ hai chào đời.

Khánh Thi thú nhận, cô nhiều khi ỷ mình nhiều tuổi hơn nên hay bắt chẹt Phan Hiển và cũng may là chàng vũ công 9X chịu nhịn được. Nhưng ngược lại, bà mẹ một con cũng cho biết, thay vì khắt khe thì cô lại chiều theo nhiều sở thích của ông xã. Cụ thể, cô vô tư ngồi sau xe phân khối lớn do Phan Hiển chở hoặc cùng bạn bè của ông xã lang thang cà phê bệt cùng rất nhiều sở thích khác nữa.

Chia sẻ thêm về mối quan hệ với nhà chồng, Khánh Thi cho biết, chính ba mẹ của Phan Hiển đã từng gửi gắm anh và em gái ra tận Hà Nội nhờ cô và Chí Anh dạy dancesport. Thế rồi, đến khi chia tay Chí Anh, Khánh Thi vào Sài Gòn lập nghiệp và "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", cả hai dần dần nảy sinh tình cảm.

lo-anh-bo-me-chong-tre-dep-giau-co-cua-khanh-thi-1021-phunutoday.jpgKhánh Thi và bố mẹ Phan Hiển có mối quan hệ tốt đẹp

Còn hiện tại, sau bao sóng gió, Khánh Thi và Phan Hiển đang rất hạnh phúc. Niềm vui của họ như nhân đôi khi gia đình ba người sắp đón chào thêm thành viên mới. "Nữ hoàng dancesport" cho biết, con dù là trai hay gái thì vợ chồng cô đều thương như nhau. Đồng thời, cô cũng tiết lộ em bé cũng mới gần 3 tháng và cô không thích truyền thông quá quan tâm tới bé như anh trai của bé, điều đó thật không tốt với những đứa trẻ.

Trước đó, Khánh Thi từng chia sẻ về chuyện "Cô có được bố mẹ Phan Hiển chấp nhận là con dâu hay không?". Tuy nhiên, thời gian chính là câu trả lời rõ ràng nhất, bởi sau bao nước mắt và cả những lần vượt qua sóng gió, thị phi, cuối cùng Khánh Thi và Phan Hiển cũng có được cái kết tốt đẹp dù đám cưới chưa hề diễn ra. Thế nhưng với bà mẹ một con, cuộc sống hạnh phúc bên chồng con mới thực sự là điều quan trọng nhất.

Thêm vào đó, Khánh Thi cũng thẳng thắn thừa nhận, nếu gia đình Phan Hiển không chấp nhận cô là con dâu, không bao giờ vợ chồng cô được như thế này. Theo người đẹp, không ông bà nào lại từ chối đứa cháu ruột của mình cả. Bố mẹ Phan Hiển rất thoáng trong cách dạy con, không bao giờ ép buộc con cái, chỉ cần con cái vui là ông bà hạnh phúc!./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022