Đến nay, cơn sốt phim chuyển thể đam mỹ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kể từ khi cơn sốt Thượng Ẩn tạm lắng, một loạt dự án phim đồng tình nam cũng rục rịch lên kệ. Với bối carh học đường của Thái Lan, bạn sẽ cảm thấy thân thuộc như cuộc sống hằng ngày bên cạnh mình. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong mùa hè này.

Make-It-Right_phunutoday_vn%205.jpg

Make-It-Right_phunutoday_vn%203.jpg

Phim Make It Right kể về những rắc rối tuổi học đường mà bất cứ ai từng đi học đều phải trải qua. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình cảm tuổi học trò ngây thơ nhưng cũng nhiều rắc rối của cặp đôi chính Fuse - Tee.

Make-It-Right_phunutoday_vn%204.jpg

Make-It-Right_phunutoday_vn%207.jpg

Make-It-Right_phunutoday_vn%206.jpg

Make It Right được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của Thái Lan với sự tham gia của dàn trẻ như Panichtamrong Peemapol, Udompanich Krittapak, Chittsawangdee Pawat, Imerbpathom Sittiwat, Kijworaluk Rathavit, Attachitsataporn Phiravich… 

Make-It-Right_phunutoday_vn%202.jpg

(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối hôm qua, ngày 7/6, ứng cử viên sáng giá của đội Đức Thịnh bất ngờ xin rút lui khi được chọn vào vòng trong.
(Giải trí) - (Phunutoday) - của đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc đăng quang, Quỳnh Châu trượt top 3 khiến nhiều người bất ngờ.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022