Mới đây nhất, ca sỹ Bảo Anh cùng ê kíp đã chính thức tung trailer cùng những hình ảnh đầy bất ngờ giữa cô cùng Mai Hồ và Huỳnh Anh trong MV "Trái tim em cũng biết đâu". Theo đó, MV là câu chuyện về mối tình tay ba đầy kịch tính, ẩn chứa nhiều diễn biến, tình huống khác nhau.

mai-ho-phunutoday1.jpg

Mai Hồ - 'tình cũ' Trấn Thành bất ngờ 'tát' Bảo Anh vì ghen tuông.

Phân đoạn khiến nhiều người "giật mình" nhất chính là cảnh Mai Hồ tức giận, đòi tát "tình địch" trong mối quan hệ tình cảm giữa Bảo Anh và Huỳnh Anh hay nữ ca sỹ giọng hát Việt khóc cạn nước mắt đã khiến không ít người phải hoang mang.

Bảo Anh cho biết, cô đã phải đắn đo, suy nghĩ rất nhiều mới quyết định vào vai người thứ 3 trong music video "Trái tim em cũng biết đau" bởi đây là vấn đề đang gây nhiều tranh luận trong và rất khó khăn để nhận được sự đồng cảm từ khán giả. Để thể hiện tốt nhất cảm xúc và hình ảnh của vai diễn, Bảo Anh không ngại đầu tư nhiều thời gian để tìm hiểu tâm lý nhân vật thật kỹ lưỡng.

Trước đó, Bảo Anh từng dính nghi án tình cảm với Hồ Quang Hiếu khi cả hai thường xuất hiện cùng nhau từ trước đến nay trong hầu hết các sự kiện. Họ đi diễn chung ở các chương trình cả trong và ngoài nước cũng như dính nghi án yêu nhau. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng thông qua những bức hình chụp, cộng đồng mạng lần tìm ra dấu vết, bằng chứng chứng minh chuyện hai ca sỹ trẻ yêu nhau là có thật.

bao-anh-phunutoday2.jpg

 Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh ở Thượng Hải cùng thời điểm.

Thậm chí, Bảo Anh còn bị bắt gặp qua đêm ở nhà Hồ Quang Hiếu tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Ngay lập tức, dư luận được phen xôn xao và đồn đoán rằng phải chăng hai người đang hẹn hò nhau. Được biết, sau khi đi diễn về, Bảo Anh đã được ô tô chở đến khu nhà của nam ca sỹ điển trai này và cô di chuyển bằng xe máy để vào bên trong. "Taylor Swift Việt Nam" đã lưu trú ở đó khá lâu, đến tận chiều hôm sau mới trở ra.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà lần đầu chia sẻ những bí mật của bản thân về những điều cô thích nhất và ghét nhất trong cuộc sống.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nói chuyện với Mỹ Tâm sau khi phát hiện bị "mắc bệnh mua sắm" và phải nhập viện vì sốt thật.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022