Trong khoảng thời gian gần đây, cuộc sống của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân khiến người ta phải tò mò. - "bạn gái một thời" của cầu thủ 9X từng cho biết, chuyện đã là quá khứ rồi và cô cũng không hề muốn nhắc đến tên Mạc Hồng Quân vì đó là vết nhơ trong cuộc đời của cô. Cô không muốn nhắc lại.

mac-hong-quan-phunutoday2(1).jpg

Bà Tưng và Mạc Hồng Quân một thời yêu nhau say đắm.

Cùng với đó, Bà Tưng cũng từng bóng gió cho rằng, Mạc Hồng Quân không phải một người đàn ông đáng tin cậy, thậm chí còn có phần đểu giả và cô còn hé lộ, "Sự thật còn tởm lợm hơn nhiều" sau khi có người bóc mẽ những thói hư tật xấu của "chân sút" này.

Tuy nhiên, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi viết bằng tiếng Anh có nội dung đại loại như "Suy nghĩ trước khi nói" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang không hiểu chàng cầu thủ trẻ này đang ám chỉ ai? Dư luận hay "tình cũ" - Bà Tưng? 

Bởi có thể thấy, trong mấy ngày trở lại đây, việc Mạc Hồng Quân kết hôn với Kỳ Hân dường như đã lắng xuống, còn thông tin Bà Tưng lên tiếng chỉ mới xuất hiện. Trong khi nhiều người khuyên chàng trai này nên tập trung vào thi đấu, bỏ ngoài tai mọi chuyện phù phiếm thì không ít người đồn đoán, có lẽ nào anh đang "dằn mặt" Bà Tưng - Huyền Anh rằng, trước khi nói điều gì thì nên suy nghĩ cho cẩn thận rồi hãy phát ngôn.

mac-hong-quan-phunutoday1(1).jpg

Cầu thủ Mạc Hồng Quân

Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, Bà Tưng khẳng định hiện tại cô vẫn độc thân, những hình ảnh thân mật cùng một người đàn ông chỉ là đùa một chút cho vui thôi, chứ lâu nay vẫn chưa tìm được một người phù hợp.

Đồng thời, Bà Tưng cho biết, cô vẫn chưa có bạn trai nên không biết người đó sẽ như thế nào. Nhưng nếu yêu cô thì người ta phải quen và ủng hộ cho cô, cũng như thông cảm được những khó khăn và công việc mà cô đang làm. Huyền Anh cũng muốn tìm được người bạn trai có thể chấp nhận quá khứ và yêu chính con người cô hiện tại.

và những bí mật 'sốc' chưa bao giờ được công bố(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà thẳng thắn chia sẻ về những bí mật sở thích, sở đoản của cô trong cuộc sống chưa từng được công bố.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã rất cảm động và viết bức tâm thư khá dài sau khi ông xã Phan Hiển thú nhận anh đã yêu cô năm 17 tuổi.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022