Trong số những nữ trẻ đang hoạt động tại showbiz Việt hiện nay, là cái tên "lười lột xác" nhất.

Trong khi hàng loạt ca sĩ cùng thời Khởi My đều chuyển sang phong cách , nóng bỏng, táo bạo, thì cô nàng vẫn trung thành với phong cách trẻ trung, trong sáng, nhí nhảnh như thời mới vào nghề.

Khởi My sinh năm 1990, năm nay đã 26 tuổi. Vậy nên nhiều khán giả cho rằng hình ảnh "trung thành" suốt bao năm ấy của Khởi My đã không còn phù hợp với cô nữa.

Tuy nhiên, về phía Khởi My, cô cho biết lựa chọn của cô khi bước chân lên con đường này chính là sự an toàn. Trước khi lên thành phố sinh sống, mẹ đã dặn Khởi My phải luôn giữ bản tính con người.

Mẹ cô không muốn con gái bị cuốn vào vòng xoáy của showbiz, không thể kiểm soát được bản thân rồi đánh mất nhiều thứ mà mình không hề mong muốn.

Bởi vậy, Khởi My sẽ không chọn cách "đi đường ngắn", mà chọn con đường dài hơn, có thể sẽ khó khăn và nhiều thử thách hơn, nhưng cũng sẽ "an toàn hơn". Bố mẹ cô cũng hoàn toàn đồng ý với hướng đi này của con gái.

Bên cạnh đó, theo của Khởi My thì rất nhiều khán giả lớn tuổi ở tỉnh cũng khuyên cô không nên thay đổi, họ thích Khởi My giữ được sự chân chất như những ngày mới bước chân vào showbiz.

ly-do-thuc-su-khien-cho-khoi-my-khong-ba

ly-do-thuc-su-khien-cho-khoi-my-khong-ba

Bao nhiêu năm, Khởi My vẫn trung thành với hình ảnh "xì tin dâu" từ thuở mới vào nghề của mình.

ly-do-thuc-su-khien-cho-khoi-my-khong-ba

Ngoài những lý do đó, còn một lý do đặc biệt nữa từng được Khởi My tiết lộ khiến cô không thể nào sexy được như những nữ ca sĩ khác. Đó chính là tại vóc dáng của chính cô nàng.

Khởi My thổ lộ, bản thân cô không tự tin với cơ thể của mình, nên việc khoe đường cong trong những bộ đồ sexy và những màn vũ đạo đến giờ vẫn là điều "không tưởng" của cô nàng.

"Vóc dáng của người ta sexy, bốc lửa nên họ làm được, còn tôi thế này, làm sao có thể sexy đây. Tôi không tự tin với cơ thể của mình.

Sexy không chỉ là ăn mặc hở hang, khoe những đường cong gợi cảm, còn ánh mắt, ngôn ngữ hình thể phải uyển chuyển. Điều đó còn xa vời với tôi lắm", Khởi My trả lời trên .vn.

ly-do-thuc-su-khien-cho-khoi-my-khong-ba

ly-do-thuc-su-khien-cho-khoi-my-khong-ba

ly-do-thuc-su-khien-cho-khoi-my-khong-ba

Những thử nghiệm sexy hiếm thấy của Khởi My trên sân khấu.

Từ tất cả những lý do khách quan và chủ quan đó, bao nhiêu năm, dù đã khá cứng cáp trong nghề nhưng người ta vẫn nhắc đến Khởi My với một hình ảnh "ngoan bền vững".

Thế nhưng, Khởi My có được điều mà không phải nữ ca sĩ trẻ nào cũng có được, đó là một lượng fan trung thành tương đối đông.Không những vậy, hình ảnh của Khởi My còn nhận được sự đồng tình của rất nhiều bậc phụ huynh lớn tuổi.

Không thường xuyên xuất hiện trên truyền thông với những bộ đồ sexy, nóng bỏng, nhưng Khởi My ở lại được trong lòng công chúng bền vững hơn với hình ảnh cẩn trọng, ngoan ngoãn và an toàn của chính mình.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ Cao Thái Sơn lần đầu xác nhận chuyện kết hôn với bạn gái
xin lỗi Hari Won, thừa nhận yêu Trấn Thành?(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tình tứ bên Trấn Thành, quay clip khen ngợi nhau, khiến nhiều người thích thú.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022