Ở cuối tập 5 phim Lovey Dovey Series (Tình Chị Tình Em), cặp đôi "chị em" đã có cuộc đụng độ vô cùng ấn tượng ngay khi đặt chân đến Việt Nam. Những hình ảnh đầu tiên ở sân bay Nội Bài đã làm fan háo hức và chờ đợi. Khi tập 6 được phát sóng, khán giả đã "hả hê" với những cảnh quay tuyệt đẹp tại thủ đô Hà Nội.

Lovey%20Dovey%20Series_phunutoday_vn%201

Trước khi bộ phim phát sóng, Marchtừng làm fan Việt bấn loạn khi bất ngờ khoe ảnh đội nón lá và "check in" Hồ Gươm. Sau đó, thông tin anh  sang Việt Nam cùng cô nàng xinh đẹp ấy cũng nhanh chóng được tìm kiếm. Đó chính là nữ Namcha Cheranat đóng vai Gookkai trong phim Lovey Dovey Series cùng March Chutavuth.

Lovey%20Dovey%20Series_phunutoday_vn%202

Quay lại với chuyện tình đầy rắc rối của cặp đôi Gookkai (Namcha Cheranat) và Dao (March Chutavuth) trong tập 5. Sau khi phát hiện chàng phi công của mình – Dao chính là em trai của bạn thân, Gookkai sốc nặng. Một phần vì cô nàng cho rằng Dao đã lừa dối và không thành thật với mình. Thêm vào đó ấn tượng sâu đậm từ lần gặp đầu tiên trong quá khứ khiến Gookkai cảm thấy xấu hổ. Bỏ lại tất cả vướng bận, Gookkai quyết định sang Việt Nam để yên tĩnh suy nghĩ lại mọi chuyện. Thế nhưng Dao nào có để người anh yêu "bỏ trốn" như thế. Khi vừa đặt chân tới Hà Nội, Gookkai bất ngờ bị giật vali tại sân bay. Nhưng "kẻ cướp" đã nhanh chóng bị cô tóm gọn. Thật bất ngờ "kẻ cướp" ấy lại chính là Dao – người làm cô rối trí nhất bây giờ.

Lovey%20Dovey%20Series_phunutoday_vn%203

Hà Nội sẽ tiếp tục xuất hiện trong tập 7 của phim Lovey Dovey Series. Mong chờ sau chuyến đi lần này, Gookkai và Dao sẽ đến gần nhau hơn. Nào ngờ vừa tới Việt Nam chưa lâu, Dao đã dính líu mờ ám với một cô gái. Thực hư chuyện này như thế nào? Hãy cùng chờ đón tập 7 được phát sóng vào tối ngày 31/7 trên LineTV.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, thông tin Jong Suk và Han Hyo Joo sẽ khoá môi không dưới 5 lần trong bộ phim “W – Two Worlds” khiến khán giả thích mê.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Ly kute nhắn nhủ làm việc hăng say điều may sẽ tới thì Hari Won mừng vì được tái hợp Trấn Thành sau bao ngày xa cách.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022