Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tinna Tình bất ngờ đăng tải đoạn tin nhắn với nội dung mang tính hăm dọa đến tính mạng từ một số lạ. Theo đó, "người giấu mặt" cảnh cáo rằng, cô không được hé lộ thêm điều gì nữa trên báo, nếu không sẽ bị móc mắt, cả nhà sống không ra sống.

tinna-tinh-223.jpg

Tinna Tình bị đe dọa tính mạng nếu cô tiếp tục chia sẻ thêm điều gì trên mặt báo.

Nữ cho biết, do quá hoảng loạn và sốc trước những lời đe dọa đáng sợ từ kẻ giấu mặt, cô đã chủ động gọi lại nhưng không ai nghe máy. Không những thế, người này còn liên tục gửi đi những tin nhắn với nội dung hăm dọa dã man.

Tinna Tình khẳng định, cô cũng đoán được ai có thể là người đã giở trò này. Nếu là anh hùng thì cứ gặp mặt, đừng có chơi trò chửi giấu mặt như vậy. Cô sẽ công khai những tin nhắn và số điện thoại này lên cho mọi người biết. Nếu lỡ có bị người ta "móc mắt" hay xảy ra chuyện gì thì công an cứ tìm đến những người có liên quan đến chuyện của cô từ hôm qua giờ để điều tra.

tinna-tinh-phunutoday1.jpg

Đoạn tin nhắn qua lại giữa Tinna Tình và một người giấu mặt.

Được biết, trước đó Tinna Tình từng xảy ra xích mích với đoàn làm phim "Mặt nạ máu" bởi nữ diễn viên cho rằng, vai nữ chính của cô đã bị cắt hết đến 90% và biến thành vai phụ. Kèm theo đó, kết cấu và nội dung của phim cũng trở nên lủng củng, chán chường hơn bao giờ hết. Là một người đã viết ra cuốn sách làm nên ý tưởng cho phim, cô vô cùng thất vọng.

Thêm vào đó, Tinna Tình thẳng thắn cho rằng, nhà sản xuất Phạm Việt Anh Khoa không hề có đạo đức làm nghề vì đã ngang nhiên đổ sông đổ bể hết công sức của biết bao nhiêu người.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Tin đồn Triệu Vy bí mật ly hôn chồng đại gia Huỳnh Hữu Long là không chính xác và thiếu căn cứ.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Qúi Khánh thừa nhận anh đang yêu Quang Vinh nhưng đó là của những người bạn, tri kỷ trong suốt thời gian dài.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022