Mới đây nhất, trên trang instagram cá nhân của mình, bất ngờ đăng tải hình ảnh ông xã Louis Nguyễn đang ẵm con trai cưng bé bỏng đứng ngắm cảnh biển trong không gian yên bình. Theo đó, "ngọc nữ" màn ảnh Việt bày tỏ, "I could not ask for more! Happy Father's day papa Louis! We love you" (Tôi không còn mong đợi gì hơn thế nữa. Chúc mừng Ngày của Cha, Louis! Hai mẹ con em yêu anh) khiến nhiều người phải xuýt xoa, khen ngợi.

tang-thanh-ha-phunutoday1.jpg

Ông xã Louis Nguyễn và con trai đáng yêu của Tăng Thanh Hà.

Cùng với đó, nữ "Bỗng dưng muốn khóc" cũng đã chia sẻ hình ảnh người cha đáng kính của mình lên instagram. Cô gọi ông bằng một tiếng "Tía" đầy thân thuộc và vô cùng ấm áp, gần gũi. Với Tăng Thanh Hà, bố là người đàn ông quan trọng nhất trong cuộc đời và cô được ngợi khen sở hữu khuôn mặt phúc hậu giống bố.

tang-thanh-ha-phunutoday2.jpg

Tăng Thanh Hà và người cha đáng kính của cô.

Với cha mẹ ruột, Tăng Thanh Hà luôn thể hiện tình cảm mọi lúc mọi nơi. Với "ngọc nữ" màn ảnh Việt thì "Cha mẹ là người thương con nhất trên cuộc đời này", lột tả được tình cảm, lòng hiếu thảo của . 

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng trong khoảng thời gian gần đây, cái tên Tăng Thanh Hà trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Có thể thấy, cô đã cởi mở hơn trong việc tiết lộ đôi chút về cuộc sống của mình khi về làm dâu một gia đình danh giá và quyền lực. Nhìn từ ngoài vào, người ta sẽ rất ngưỡng mộ với cuộc sống "màu hồng" của nữ diễn viên xinh đẹp. Cụ thể như, Tăng Thanh Hà lấy chồng con nhà danh giá, đẹp trai, thành đạt và sở hữu trong tay khối tài sản lớn, trai kháu khỉnh và thường có những chuyến dạo chơi, chu du khắp thế giới.

Trong làng nhiều cạm bẫy và lắm dối gian, tình người trở nên xa xỉ, nhất là tình bạn cùng giới ấy vậy mà Hà Tăng thì khác, cô có những tri kỉ thân thiết của riêng mình, hiếu thảo với cha mẹ và hết lòng vì chồng con. Điều mà không phải người đẹp Vbiz nào cũng làm được. Không ít người dành lời ngợi khen cho cô, một người con tình cảm, đáng ngưỡng mộ.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà lần đầu chia sẻ những bí mật của bản thân về những điều cô thích nhất và ghét nhất trong cuộc sống.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nói chuyện với Mỹ Tâm sau khi phát hiện bị "mắc bệnh mua sắm" và phải nhập viện vì sốt thật.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cho biết, ban đầu vợ chồng cô dự định tổ chức lễ cưới vào giữa năm 2016, nhưng kế hoạch này phải thay đổi vì cô đang .
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022