Lần đầu đặt chân đến thành phố Thượng Hải, Victoria's Secret Fashion Show 2017 (VS Show) khiến giới mộ điệu châu Á vô cùng háo hức. Dự kiến, đêm diễn sẽ được tổ chức vào lúc 10 giờ tối ngày 28/11 theo giờ địa phương và được trực tiếp trên kênh truyền hình CBS.

kul_news_sao-hoa-ngu-tham-gia-victoria-sThông tin về VS Show năm nay đã được công bố chính thức.

Sau rất nhiều thông tin về Fantasy Bra "Champagne Nights" và những thiên thần với thân hình bốc lửa hứa hẹn "đốt cháy" sàn diễn. Mới đây, dàn khách mời dự kiến của VS Show 2017 cũng thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, khi có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ tham gia.

kul_news_sao-hoa-ngu-tham-gia-victoria-sRò rỉ danh sách khách mời dự kiến sẽ xuất hiện trong VS Show 2017kul_news_sao-hoa-ngu-tham-gia-victoria-sPhạm Băng Băngkul_news_sao-hoa-ngu-tham-gia-victoria-sChương Tử DIkul_news_sao-hoa-ngu-tham-gia-victoria-sDương Mịchkul_news_sao-hoa-ngu-tham-gia-victoria-sThái Y Lâmkul_news_sao-hoa-ngu-tham-gia-victoria-sVương Tuấn Khải (TF Boys)kul_news_sao-hoa-ngu-tham-gia-victoria-sHứa Ngụy Châukul_news_sao-hoa-ngu-tham-gia-victoria-sHoàng Tử Thaokul_news_sao-hoa-ngu-tham-gia-victoria-sTrương Nghệ Hưngkul_news_sao-hoa-ngu-tham-gia-victoria-sRiêng Ngô Diệc Phàm sẽ xuất hiện với tư cách là nghệ sĩ biểu diễn.

Tuy chưa có lời xác nhận chính thức, nhưng thông tin này ít nhiều khiến khán giả VS Show ở châu Á "phát cuồng" khi không những được ngắm các thiên thần, mà còn gặp được các ngôi sao đình đám có lượng fan "khủng" trong khu vực.

So với những bộ nội y 'đắt xắt ra miếng' trong lịch sử của Victoria's Secret thì Fantasy Bra 2017 có là gì

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022