Vốn xuất thân là vũ công, Diệp Lâm Anh sở hữu vóc dáng săn chắc, cân đối tuy nhiên mới đây, xuất hiện tại một sự kiện cô khiến nhiều người chú ý khi diện chiếc đầm trắng bó sát để lộ vòng 2 lùm xùm. Nhiều người đặt ra nghi vấn nữ gốc Hà Nội đã với bạn trai doanh nhân kém tuổi.

Liên lạc với Diệp Lâm Anh, côcho biết: "Không có chuyện đó đâu. Tôi đang làm việc cật lực để phát triển sự nghiệp nên chưa có kế hoạch đâu. Thời gian qua tôi quay chương trình liên tục, da đen hơn, mặt hốc hác hơn nhưng người lại mập hơn. Mặt khác, mặc đầm đuôi cá ôm sát thì bao giờ cũng lộ bụng". 

diep-lam-anh-1-phunutoday_vn.jpg

Người đẹp diện đầm trắng ôm sát để lộ vòng 2 lùm xùm.

Được biết sau chuyến công tác ở Côn Đảo cô bị bắt nắng khiến làn da "đen nhẻm" đến mức khi mẹ và bạn trai nhìn thấy cô còn phải ngạc nhiên, không nhận ra nữ diễn viên.

Cách đây không lâu, Diệp Lâm Anh cũng đã công khai bạn trai kém tuổi trước truyền thông khi tới tham dự chương trình Vietnam's Got Talent. Bạn trai thiếu gia của nữ diễn viên có tên thân mật là Ti, sinh năm 1990 và đang phụ giúp gia đình kinh doanh tại TP HCM. Anh là người gốc Bắc hiện tại đang kinh doanh lĩnh vực bất động sản và nhà hàng. 

Nữ diễn viên cho biết, bản thân rất vui mừng khi luôn được bạn trai ủng hộ tham gia nghệ thuật. Nói về kế hoạch kết hôn với bạn trai doanh nhân, Diệp Lâm Anh cũng khẳng định cả hai chưa có dự tính cụ thể vì con trẻ và cần phải phấn đấu cho sự nghiệp.

diep-lam-anh-2-phunutoday_vn.jpg

Diêp Lâm Anh và bạn trai kém tuổi.

Diệp Lâm Anh là một trong những mỹ nhân đa tài của Vbiz. Cùng với danh hiệu Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013, Diệp Lâm Anh trở thành một gương mặt được đông đảo khán giả quan tâm yêu mến. Không chỉ xinh đẹp mà cô còn có khả năng nhảy, hát, diễn xuất và làm MC... Đi lên bằng chính thực lực và không scandal, Diệp Lâm Anh ngày càng khẳng định vị trí của mình trong showbiz.

(Giải trí) - (Phunutoday) - HLV Hữu Thắng đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ của anh với ca sĩ Phương Thanh.
Mỹ 2016(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều ý kiến cho rằng Deshauna Barber xấu cả về gương mặt lẫn hình thể vì vậy cô không xứng đáng với vương miện.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022