Sau khi Dispatch đăng tải một bài báo chi tiết liên quan tới phương thức lừa đảo tiền người quen và người hâm mộ của Areum - cựu thành viên T-ara - cùng bạn trai, ngày càng nhiều cá nhân đứng lên chống lại cặp đôi này. Những người này cáo buộc Areum đã vay tiền của họ nhưng không bao giờ trả lại, đồng thời chặn họ trên mạng xã hội khi họ yêu cầu cô trả lại tiền.

Đỉnh điểm, YouTuber Lee Jin Ho đã công bố một đoạn ghi âm trong đó cho thấy cựu thành viên T-ara đe doạ người quen nhằm lấy được tiền. Trong đoạn ghi âm, cô đe doạ sẽ viết tên người quen (tạm gọi là A) lên thư tuyệt mệnh khi cô tự tử, với lý do là người này từ chối cho cô vay tiền. Chồng của A sau đó đã yêu cầu Areum xin lỗi.

Tiếp theo đó, chồng của A nhận được cuộc gọi từ hôn phu của ngôi sao K-Pop. Vị hôn phu liên tục chửi bới và đe doạ, khẳng định rằng anh không cần tuân thủ theo pháp luật, đồng thời yêu cầu biết địa chỉ để tới gặp và giải quyết.

areum-1712887659557851787533.png

(Ảnh: YouTube/Lee Jin Ho)

Lee Jin Ho kết luận rằng Ahreum và bạn trai cô có thể có tín dụng kém, khiến họ không thể vay được khoản vay ngân hàng truyền thống và khiến họ phải dựa vào những người cho vay tư nhân. Anh cũng tiết lộ rằng Ahreum vẫn tiếp tục vay tiền ngay cả khi ban đầu cô phủ nhận rằng mình đã vay tiền từ bất kỳ ai. Việc công khai đoạn ghi âm nhằm ngăn mọi người trở thành nạn nhân của cặp đôi lừa đảo.

Ở thời điểm hiện tại, Areum đã vô hiệu hoá tài khoản Instagram mà cô từng sử dụng để nhắn tin cho những người hâm mộ và yêu cầu họ hỗ trợ tài chính.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022