Công khai hẹn hò từ đầu tháng 10-201,và Quý Bình được coi là một trong những cặp đôi đẹp trong làng Việt, tuy nhiên khán giả khá bất ngờ sau khi nữ "Tường vi cánh mỏng" thừa nhận cô và Quý Bình đã "đường ai nấy đi". Dù vậy, sau chia tay, cặp đôi vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Mới đây, Quý Bình đã chia sẻ loạt ảnh anh cùng Lê Phương và bé Cà Pháo tham dự lễ cưới của em gái nữ diễn viên tại Trà Vinh.

quy-binh-le-phuong-than-mat-2sphunutoday

Quý Bình hào hứng chia sẻ: "Dì Ba theo chồng nên Pháo buồn Pháo khóc! Còn mấy hot boy, hot girl kia thì... tưng bừng như pháo Tết!".

quy-binh-le-phuong-than-mat-1-phunutoday

quy-binh-le-phuong-than-mat-2-phunutoday

Lê Phương và Quý Bình vẫn vô cùng thân thiết mặc dù đã chia tay.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Lê Phương cũng khẳng định: "Tôi với Quý Bình đã vượt ngưỡng ". Sau cuộc đầu tiên không mấy hạnh phúc, giờ đây nữ diễn viên trẻ đang có một cuộc sống bình yên bên con trai. Sau khi chia tay, cả hai vẫn coi nhau là tri kỷ.

"Bà mẹ một con" cũng chia sẻ trong thời gian tới hai người cũng sẽ tham gia nhiều dự án chung, vừa hát vừa đóng kịch, đóng phim. Cả hai xác định lao động nghệ thuật một cách nghiêm túc để khán giả đón nhận những cống hiến hơn là chú ý riêng tư. "Chúng tôi mong muốn được cống hiến và được khán giả đón nhận thành quả lao động của mình một cách công tâm, không bị ảnh hưởng bởi chuyện riêng tư của cả hai, luôn ủng hộ và yêu thương chúng tôi là quá đủ".

Hiện tại Lê Phương đang bận rộn với lịch diễn và quay phim tại TP. Hồ Chí Minh, cô cũng tranh thủ dành thời gian rỗi cho con trai là bé Cà Pháo. "Bà mẹ một con" cho biết cô không ngại đơn thân bởi cuộc sống hiện tại khá thú vị khi tự chủ, độc lập về kinh tế và quan trọng hơn là có có một tình yêu chân thành, an toàn đó chính là gia đình và con trai.

quy-binh-le-phuong-than-mat-4-phunutoday

quy-binh-le-phuong-than-mat-3-phunutoday

Lê Phương hạnh phúc bên con trai và Quý Bình.

Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn, Lê Phương đã thừa nhận cô và Quý Bình đã "đường ai nấy đi" được một thời gian. Nữ diễn viên "Tường vi cánh mỏng" từ chối nói về nguyên nhân đổ vỡ, cô chọn cách im lặng để thể hiện sự tôn trọng với . Dù đã chia tay nhưng Lê Phương khẳng định cô và Quý Bình vẫn là bạn bè và đồng nghiệp thân thiết và luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi bất ngờ "tái hợp" trong một sự kiện mới đây tại TP HCM sau tuyên bố "đường ai nấy đi".
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, một đoạn clip quay lại cảnh Hari và Tiến đạt tranh luận "nảy lửa" trong một nhà hàng khiến dân cư mạng xôn xao.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022