Được nhận xét là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân "Tình Bolero", Quý Bình đã có nhiều chia sẻ thú vị và thẳng thắn không chỉ xoay quanh sự nghiệp mà còn cả chuyện tình cảm của mình. Theo đó, Quý Bình đã tự “khai” về mối tình của mình với diễn viên Lê Phương sau khi nữ diễn viên thừa nhận đã có "người mới". 

le-phuong-phunutoday1.jpg

Lê Phương và Qúy Bình thuở mặn nồng

Qúy Bình cho biết, anh và Lê Phương quen biết và yêu nhau từ thời sinh viên. Cuộc tình kéo dài đến 8 năm thì cả hai “đường ai nấy đi”. Trong 8 năm đó, cả hai đã rất đồng cảm và thấu hiểu nhau, cho nên sau khi chia tay, cặp đôi vẫn là bạn và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau.

Khi được hỏi về lý do không song ca cùng Lê Phương trong đêm Gala Tình Bolero, Quý Bình cho rằng hiện tại hai người đã có những hướng đi cũng như dòng nhạc khác nhau, còn trong chương trình vì Lê Phương hát bài "Một mình thôi" nên anh không song ca cùng cũng... hợp lý.

Trước đó, Qúy Bình thường dành lời "có cánh" cho Lê Phương. Nam diễn viên cho biết, "tình cũ" của anh là một người phụ nữ mà dù có bao nhiêu năm tới đi nữa, vẫn sẽ giữ cái sự chân chất, mộc mạc của miền Tây sông nước. Anh không nói Lê Phương quê mùa mà chỉ khẳng định cô chân chất, giản dị. Cái dáng người, điệu bộ, cử chỉ, nụ cười và cả mái tóc rõ ràng là vẫn vậy, chẳng có gì thay đổi. 

Qúy Bình cho biết, nếu như Lê Phương tìm được người đàn ông khác và đi thêm bước nữa, chắc chắn anh sẽ tham dự đám cưới. Giờ mà anh cưới hay "tình cũ" cưới, đối phương đều vui mừng cho nhau. Anh sẽ là người vui đầu tiên nếu cô cưới bởi bình thường, cả hai vẫn hay chia sẻ cùng nhau mọi điều vui buồn.

Và quả thật, Lê Phương đã tìm được cho mình "người mới" - nam ca sỹ Phạm Trung Kiên. Người này đã tạo cho cô cảm giác yên tâm, tự hào khi đi bên cạnh. Cô không cần gì nhiều ở người đàn ông của mình mà chỉ cần một người tử tế, sống có trước có sau, có tri thức, có công việc ổn định.

le-phuong-phunutoday1%20(1).jpg

Lê Phương hạnh phúc bên "người mới" - ca sỹ Phạm Trung Kiên.

Lê Phương cho biết, cô cảm nhận được của anh, sẵn sàng vì cô làm tất cả. Ở chốn đông người, anh không ngại cúi xuống, cột dây giày hoặc mang giày cho người yêu. Nhiều người bảo cô đỗ vỡ 1 lần thì phải chọn người có thể lo cho 2 mẹ con cuộc sống tốt hơn. Thực sự, nếu chọn đại gia thì phải ràng buộc, có thể không được làm nghề. Đối với người , sự tự do quý lắm. Tự do để phiêu với vai diễn. Yêu anh, cô được làm nghề, vẫn kiếm được tiền, những gì cần, phù hợp thì cô chọn chứ không phải chạy theo xu hướng. Sống với một người không có tình thương như địa ngục. Còn chuyện tiền bạc, vật chất thì chỉ cần ở mức độ giới hạn, đủ là được. 

Sau khi Lê Phương có người mới và sẽ kết hôn, Qúy Bình liệu có chúc mừng cô như đã nói hay anh tự thương thay cho số phận kém duyên của mình, bởi một lần nữa, "tình cũ" của anh đã tìm được bến bờ hạnh phúc khác mà không phải là anh.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Tuyết - em gái ruột của Cẩm Ly không ngại ngần tiết lộ Cẩm Ly rất hung dữ chứ không hiền lành như nhiều người vẫn tưởng.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Phạm Hương đã có những phát ngôn không thống nhất về mối quan hệ với Lan Khuê.
(Giải trí) - (Phunutoday) - cho biết, mặc dù đã ly hôn nhưng anh và vợ cũ Jennifer Phạm vẫn giữ liên lạc và chia sẻ với nhau chuyện sự nghiệp, con cái.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên tỏ thái độ tức giận với danh hài Trường Giang và cho rằng anh thiên vị đội bạn trong một cuộc chơi.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022