Mở đầu tập 11, gia đình Trường Giang và Ốc Thanh Vân tươi trẻ trong màu áo trắng tinh khôi. Mặt khác, gia đình Trấn Thành, Thu Trang huyền bí trong trang phục đen sang trọng. Trang phục trở thành đề tài khiến nhà “A Xìn” và “Mười Khó” cạnh khóe lẫn nhau.

kul_news_ban-binh-luan-1.jpgkul_news_ngo-kien-huy-khong-tu-quynh-3.jCặp đôi Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh chính là khách mời của chương trình tuần này. Ngay từ khi bước lên sân khấu, bộ đôi nổi bật với trang phục tông đỏ - trắng.

Ở vị trí giọng ca bí ẩn số 5 được giới thiệu là vận động viên Kickboxing khiến nữ bình luận và khán giả mê mẩn vì điển trai như tài tử. Tuy nhiên, anh chàng lại khiến ban bình luận băn khoăn về giọng hát sẽ đối lập với ngoại hình.

Trong kh Trấn Thành, Trường Giang đều nghi ngờ về việc Ban tổ chức lại chọn một nốt bị phô để trình chiếu thì Thu Trang không đồng tình và cho rằng giọng ca số 5 hát hay.

kul_news_ban-binh-luan-14.jpgkul_news_thi-sinh-so-5-boxing-3.jpgGiọng ca bí ẩn số 5 – Vận động viên Kickboxing tự tin hát nhép hit Ông bà anh, kết hợp vũ đạo.kul_news_thi-sinh-so-5-boxing-5.jpg

Trong vòng Lộ diện, giọng ca bí ẩn số 5 – vận động viên Kickboxing được mời song ca cùng Ngô Kiến Huy trên sân khấu với ca khúc Cùng nhìn nhau già nua. Chàng diễn viên trẻ tên Đình Quân còn lôi kéo Ngô Kiến Huy nhảy theo vũ đạo của mình khiến khán giả cười ngất.

kul_news_thi-sinh-5-song-ca-ngo-kien-huykul_news_thi-sinh-5-song-ca-ngo-kien-huykul_news_thi-sinh-5-song-ca-ngo-kien-huy

Ban bình luận và khán giả hú hét cổ vũ khi anh chàng khoe giọng hát hay trong bài hát song ca cùng Ngô Kiến Huy. Thu Trang rất vui vì định luật “đẹp là được” đã phát huy ở tập này.

kul_news_thi-sinh-so-5-boxing-4.jpgkul_news_thi-sinh-so-5-boxing-1.jpgTrường Giang yêu cầu anh chàng kéo hết tóc về phía sau, lộ vẻ điển trai khiến mọi người xuýt xoa.kul_news_ket-qua-chung-cuoc.jpgKết thúc đêm thi, Đình Quân và Nhật Tân mỗi người nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Ngô Kiến Huy nhận giải thưởng 50 triệu đồng trong khi bạn gái ra về tay trắng.

Giọng ải giọng ai: Xuất hiện 'soái ca' boxing, đẹp trai như tài tử khiến ban bình luận bối rối

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022