Lâm Chi Khanh tên thật là Huỳnh Phương Khanh, từng được biết đến là một nam ca sĩ trẻ năng động và có nhiều liveshow riêng. Cô là một ca sĩ đã chuyển giới. Năm 2012, ở tuổi 33, Lâm Chi Khanh quyết định chuyển giới để sống đúng với con người thật của mình. Trải qua nhiều khó khăn và đau đớn của nhiều cuộc đại phẩu thuật tại Thái Lan, giấc mơ trở thành phụ nữ của Khanh đã thành hiện thực.

lam-chi-khanh-la-ai_phunutoday_vn%201.jp

Lâm Chi Khanh tên thật là Huỳnh Phương Khanh.

Nhiều người quen gọi Lâm Chi Khanh là ca sĩ chuyển giới, nhưng trong tâm trí mình, cô luôn tự tin mình là một nữ ca sĩ thực sự. Các fans của cô cũng không ngần ngại gọi cô là Miss Lâm Chi Khanh như một lời khen tặng cho vẻ đẹp và nét duyên dáng của cô.

lam-chi-khanh-la-ai_phunutoday_vn%202.jp

Lâm Chi Khanh thời còn là con trai.

Đường tình duyên của nữ ca sĩ cũng gặp khá nhiều trắc trở. 2 lần vẽ lên kế hoạch về một đám cưới trong mơ, nhưng cả 2 lần Lâm Chí Khanh đành phải ngậm ngùi chia tay người yêu trong nuối tiếc.

Nguyễn Cường - người yêu đầu của Lâm Chi Khanh. Sau khoảng thời gian công khai chuyển giới, chuyện tình cảm của Lâm Chí Khanh gắn liền với một người đàn ông khá trẻ trung, đẹp trai. Được biết, anh chàng người Cần Thơ này đã hai lần tháp tùng Lâm Chí Khanh qua Thái Lan. Lần đầu phẫu thuật chuyển đổi toàn diện và lần hai là tiểu phẫu một số bộ phận nhỏ cũng như kiểm tra lại sức khỏe theo lời hẹn của bác sỹ. Cặp đôi đã nhận nuôi một bé trai và thậm chí lên kế hoạch kết hôn vào cuối 2014. Tuy nhiên, đến khoảng tháng 4/2014, sau 3 năm gắn bó với nhau, Lâm Chí Khanh và Nguyễn Cường quyết định chia tay.

lam-chi-khanh-la-ai_phunutoday_vn%203.jp

Lâm Chi Khanh từng có ý định kết hôn nhưng không thành.

Sau khi chia tay Nguyễn Cường, Lâm Chi Khanh yêu một người đàn ông Việt Kiều tên là Nguyễn Văn Thắng (Kenny Thắng), hiện sinh sống ở Mỹ và làm nghề kinh doanh bảo hiểm. Tuy nhiên, Thắng không phải là "người yêu mới" của Lâm Chí Khanh, vì đây chính là mối tình đầu năm 18 tuổi của cô. Lâm Chi Khanh chia sẻ đây là người bạn trai đầu tiên trong đời của cô và cả 2 yêu nhau lúc cô vẫn còn là một người con trai. Cả hai lúc đó còn rất trẻ và đều khá điển trai.

lam-chi-khanh-la-ai_phunutoday_vn%204.jp

Người yêu thứ 2 của nữ ca sĩ cũng là người quen biết từ trước.

Mới đây, scandal của Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol khiến tốn khá nhiều giấy mực. Sự việc gây ồn ào mấy ngày gần đây khi Lâm Chi Khanh lên tiếng về một đoạn clip chửi mắng mình và cho rằng Hương Giang Idol là người làm chuyện này. Sau khi thông tin trên được đăng tải trên trang cá nhân của Lâm Chi Khanh, mặc dù đang lưu diễn tại nước ngoài nhưng Hương Giang Idol vẫn lên tiếng đáp trả khéo léo. Khẳng định không phải là mình. Đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Hải là cái tên được nhiều người tìm kiếm với vai trò là một ca sĩ, và là đạo diễn phim tài ba.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chàng trai đa tình Mạc Hồng Quân là ai? Đó là câu hỏi của nhiều người sau những lùm xùm về chuyện tình cảm.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022