Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như đã đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Mặc dù đám hỏi đã kết thúc tại quê nhà cô dâu ở Sóc Trăng nhưng có vẻ như ngày trọng đại của cặp đôi cầu thủ - này vẫn chưa dứt những lùm xùm xung quanh, vẫn là đề tài "hot" của dư luận.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải hình ảnh Mạc Hồng Quân xách làn đi chợ kèm dòng chú thích "Nhìn cái tướng đi là biết lười rồi. Đi chợ xách đồ ăn cho mẹ vợ có tý xíu thôi mừ". Đáp lại lời bà xã, chàng cầu thủ đến từ Quảng Ninh viết, "Chả hiểu lười cái gì" khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

mac-hong-quan-phunutoday1.jpg

Kỳ Hân 'chê' Mạc Hồng Quân tả tơi chỉ sau 2 tháng kết hôn

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái kèm hình ảnh của Mạc Hồng Quân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi Kỳ Hân tỏ ý chê thì không ít người dành cho chàng cầu thủ 9X lời ngợi khen vì độ chăm chỉ, đi chợ giúp vợ của anh.

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh một chàng trai đang ngồi và cô gái nằm gối đầy lên đùi anh, khẩu trang che mặt kín mít tại hành lang của một bệnh viện. Mặc dù không đề cập đến danh tính của hai người song rất nhiều người đồn đoán "nhân vật chính" trong bức ảnh không ai khác chính là Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân. Hơn nữa, điều khiến công chúng ngỡ ngàng hơn cả chính là địa điểm mà hai người đang ngồi. Nhiều người cho rằng, có lẽ chàng cầu thủ điển trai đang đưa Kỳ Hân đi khám thai.

mac-hong-quan-phunutoday1%20(1).jpg

Mạc Hồng Quân dính tin đồn đưa Kỳ Hân đi khám thai giữa tâm bão.

Ngoài ra, với câu hỏi, "Kỳ Hân có đang không?", Mạc Hồng Quân vẫn chỉ trả lời úp mở rằng, chuyện này anh xin phép được giữ kín vì đây là chuyện riêng. Thực ra nếu Kỳ Hân có bầu thật thì cũng không giấu mọi người được lâu càng khiến dư luận xôn xao hơn về tin người mẫu đang mang bầu. Thế nhưng, tất cả đã được giải đáp sau khi Kỳ Hân chia sẻ bức hình cô khoe vòng eo con kiến.

(Giải trí) - (Phunutoday) - " kim cương" Chu Đăng Khoa sở hữu khối tài sản "siêu khủng" khiến nhiều người phải trầm trồ, xuýt xoa vì ngưỡng mộ.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm thừa nhận, cô bị ông xã - doanh nhân Đức Hải cho "ra rìa" vì điều này, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022