Sau khi chương trình The Look phát sóng tập cuối với chiến thắng thuộc về thí sinh Ngọc Châm (team Kỳ Duyên). Ngoài ra, thí sinh team Phạm Hương không rút lui khỏi cuộc thi cũng nhận được bản hợp đồng có giá trị ngang ngửa Quán quân. Trong khi đó, team Minh Tú sau 3 lần thất bại dường như phải ra về tay trắng. Ngay sau khi chương trình vừa kết thúc, Minh Tú đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái ẩn ý, gây nhiều khó hiểu: "Cuối cùng cũng xong một bộ phim hài". Cư dân mạng ngay lập tức đặt nghi án, cô đang nói đến kết quả của cuộc thi.

kul_news_minh-tu.jpgMinh Tú và dòng trạng thái đầy ẩn ý sau khi kết thúc chương trình "The Look".

Mới đây, trong một bài phỏng vấn Kỳ Duyên sau khi giúp thí sinh Ngọc Châm lên ngôi quán quân, khi được hỏi về việc Minh Tú không phục, bóng gió kết quả "như bộ phim hài", cựu Hoa hậu thẳng thắn chia sẻ: "Mỗi huấn luyện viên đều có những suy nghĩ và quan điểm riêng, Duyên luôn tôn trọng mọi ý kiến cá nhân. Chiến thắng của team Kỳ Duyên ở đây không phải cho Duyên quyết định mà do BGK và nhãn hàng. Về việc HLV Minh Tú nói bóng gió là phim hài thì chỉ là bóng gió, khi nào nói rõ trực tiếp thì mới là điều mình đáng suy nghĩ".

album_kulnews_ky-duyen.jpgkul_news_dttp8496.jpgTeam Kỳ Duyên cả 3 lần đều giành được chiến thắng và thí sinh Ngọc Trâm trở thành Quán quân.kul_news_dttp8296.jpg

Trước nghi án việc Kỳ Duyên mua giải để team giành được chiến thắng trong cuộc thi, Kỳ Duyên cho rằng, bản thân không được ưu ái cũng như tin đồn mua giải là... không có khả năng. "Như Duyên được biết HLV Phạm Hương từng có 2 năm làm việc với nhãn hàng tài trợ chương trình, HLV Minh Tú cũng vừa hợp tác với nhãn hàng cách đây không lâu. Nên nếu ưu ái chắc chắn nhãn hàng sẽ ưu ái cho 2 HLV trên chứ không phải là Duyên. Bản thân Duyên tin có sự công bằng ở đây" - nữ HLV chia sẻ.

Ngoài ra, cô còn khẳng định: "Quán quân The Look chỉ có 1 là Vũ Ngọc Châm mà thôi" khi được so sánh là ngang bằng với Linh Rin (team Phạm Hương) cũng có giải thưởng tương đương.

Kỳ Duyên tiếp tục đánh bại 2 đàn chị, Minh Tú khóc nức nở vì không phục kết quả

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022