Sáng 5/7, buổi họp báo vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Việt Nam 2016 đã diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của các khách mời là đương kim hoa hậu Kỳ Duyên, á hậu Thụy Vân, á hậu Tú Anh, á hậu Huyền My. Hoa hậu Ngọc Hân đảm nhận vai trò MC chương trình.

kyduyen3.jpg

Kỳ Duyên bị 'ném đá' vì đến muộn tại họp báo HH Việt Nam.

Buổi họp báo mặc dù đã diễn ra trễ hơn 30 phút so với dự kiến ban đầu, thế nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn không thể có mặt đúng giờ. Cô xuất hiện khi ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đang phát biểu. 

Sau đó, Kỳ Duyên đã chủ động gửi lời xin lỗi đến BTC cùng những khách mời có mặt tại sự kiện. Hoa hậu Việt Nam cho biết, do mưa lớn dẫn đến tắc đường nhiều chỗ nên cô đến nơi tham dự muộn 10 phút. Đó là sự cố nằm ngoài mong muốn và cô bày tỏ sự hối tiếc vì điều này.

Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về "văn hóa đến muộn" của một số nghệ sỹ được mời tham dự sự kiện, trong đó có HH Kỳ Duyên. Theo đả nữ, thiệp mời 6h tối thì 6h10 cô có mặt, tuy nhiên đến tận 7h10 mà hàng loạt những "nhân vật" được mời ngồi hàng đầu đều chưa đến. Cô cho biết, có lẽ bản thân đã quá tuổi tham dự sự kiện và thảm đỏ cũng như việc xin kiếu các chương trình về sau?

(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh cho biết, cô được quyền nghiêm khắc với người đàn ông của mình và ngược lại, họ cũng vậy bởi họ đã hy sinh vì cô rất nhiều.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh cho biết, cô luôn nhìn ra hậu quả của việc mình làm, nếu sai lầm thì phải trả giá.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022