Nếu đem 2 mùa The Face ra so sánh, có lẽ sẽ tìm ra nhiều sự khác biệt. Đã chán "soi" về sự "thay máu" dàn HLV, cư dân mạng chuyển hướng sự chú ý qua phần thể hiện của 12 thí sinh trong The Face mùa thứ 2 này. Dù không quá nổi bật hoặc gây ấn tượng từ ban đầu nhưng các cô gái đều khiến khán giả và cả dàn HLV phải ồ lên: "không phải dạng vừa đâu" vì.. dám "choảng" lại giám khảo.

Ở mùa 1, nếu chỉ có Mai Ngô là người dám thể hiện cá tính mạnh đó thì trong 2 tập phát sóng của The Face mùa thứ 2, không ít lần thí sinh tỏ thái độ và không ngại "choảng" lại cả HLV và giám khảo.

Ngay ở phần chiêu mộ các thí sinh về đội đã thấy rõ được cá tính của từng người. Không giống như những thí sinh khác khi nhận được nhiều sự lựa chọn, họ thường chọn cách nói cho được lòng thì Thiên Nga lại khá thẳng thắn: "Thực ra, em cảm thấy chỉ có 1 người duy nhất hợp với em, và em sẽ chọn đội Minh Tú". Câu nói nhẹ nhàng nhưng ý tứ lại dễ làm tổn thương sự hy vọng của các HLV còn lại.

kul_news_thi-sinh-choang-hlv-1.jpgThiên Nga không sợ "mất lòng" HLV

Phương Chi cũng thể hiện mình "không vừa" khi Minh Tú xin phép bỏ tấm bảng đã chọn xuống vì cho rằng không thích thí sinh không định hướng được con đường của mình. Ngay lập tức Phương Chi đáp trả: "Em muốn chia sẻ với chị Minh Tú 1 điều rằng, em muốn là 1 người mẫu mạnh mẽ, cá tính trong tất cả các TVC nhưng có thể mạnh mẽ trong sự dịu dàng, nóng bỏng chứ không phải 1 màu như lời chị nói. Không chọn em đó là quyền của chị".

album_kulnews_thi-sinh-choang-hlv-2.jpg"Không chọn em là quyền của chị..."

Trong tập 2 ở phần thi Ai mặc đẹp hơn, khi được Hoàng Thùy nhận xét Khánh Linh nên mặc chiếc áo khoác vào vì để lộ vòng eo kém săn chắc, nữ thí sinh team Minh Tú lập tức đáp lại: "Em nghĩ là một bộ đồ toát lên tinh thần sẽ tốt hơn là chỉ chăm chăm vào nhược điểm".

Màn đáp trả lời HLV khiến Minh Tú và Lan Khuê có vẻ thỏa mãn và đồng quan điểm rằng: "Thí sinh năm nay đáo để đấy".

kul_news_thi-sinh-choang-hlv-4.jpgMàn đối đáp của Khánh Linh khiến HLV Minh Tú gật gù: "Thí sinh dữ đấy".

Mỹ Nhân cũng chẳng vừa khi bày tỏ sự bức xúc, thái độ sau màn nhận xét về trang phục của Hoàng Ku: "Mỹ Nhân trông hơi bị công sở, khi cô mặc lên bộ đồ đã thấy sai rồi. Nếu bạn ấy mặc táo bạo, phóng khoáng thì chắc sẽ ghi điểm nhiều hơn". Mỹ Nhân có vẻ không đồng ý: "Bộ đồ đó không hề công sở tí nào, nó rất nhẹ nhàng và sang trọng, tại sao mọi người không nghĩ nó nhưng vậy. Tại sao lại nghĩ phải cá tính mới là được, tại sao không phải là nhẹ nhàng, tinh tế?"

kul_news_thi-sinh-choang-hlv-5.jpgMỹ nhân bày tỏ sự bức xúc sau những nhận xét của Hoàng Ku.kul_news_thi-sinh-choang-hlv-3.jpgThiếu Lan cũng tỏ thái độ khó chịu trước mặt ban giám khảo.

Trước đó ở mùa đầu tiên, chỉ có Mai Ngô là người duy nhất có những những phát ngôn "táo bạo" với HLV của mình. Bất ngờ bị Lan Khuê đưa vào vòng loại trừ, Mai Ngô khẳng định: "Đây là một quyết định không sáng suốt""Chị ấy đã chọn thì chị đừng có mà hối hận" để tỏ sự bất mãn với HLV của mình. Đặc biệt, 2 phát ngôn gắn mác Mai Ngô và trở thành một trào lưu chế ảnh: "Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được""Thắng cũng thắng rồi, không phục nữa thì thôi".

kul_news_thi-sinh-choang-hlv-1.pngCái bĩu môi thần thánh của Mai Ngô.

Dám "choảng" lại HLV là thể hiện sự cá tính, thêm phần hấp dẫn, kịch tính cho chương trình. Tuy nhiên, tất cả đều phải được kiểm soát và nằm trong giới hạn. Nếu thể hiện cá tính của mình nhưng cá tính đặt không đúng chỗ sẽ bị "ném đá" là hỗn láo, thiếu tôn trọng HLV. Tốt nhất là vẫn phải vừa đủ và được kiềm chế.

Cùng xem những gương mặt trong mùa 2 sẽ "đáo để" như thế nào nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022