Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Khánh Thi bất ngờ đăng tải đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của Phan Hiển bên cô và con trai Kubi bé bỏng. Đặc biệt, "Nữ hoàng Dancesport" còn tự thể hiện ca khúc "Ngày anh đến bên em" như một lời nhắn nhủ đầy yêu thương gửi tới ông xã trẻ tuổi của mình.

Đoạn clip Khánh Thi nhắn nhủ, gửi gắm đến Phan Hiển.

Mở đầu clip là dòng chữ, “Anh là sự lựa chọn của riêng em, chẳng có người phụ nữ nào không hạnh phúc khi được chính người đàn ông yêu thương tìm nơi hạ cho mình”. Và kết thúc là câu hỏi: “Nhiều lúc tự hỏi sao Kubi không giống em? Em ghen vì anh lấy hết phần Kubi của em. Cảm ơn anh đã chọn em và cho mẹ con em một nơi nương tựa”.

khanh-thi-phunutoday1.jpg

khanh-thi-phunutoday2.jpg

Khánh Thi nhắn nhủ điều yêu thương đến Phan Hiển sau tin nhắn 'sốc'.

Chưa dừng lại ở đó, Khánh Thi còn kể chi tiết hơn những kỷ niệm giữa hai người cũng như điểm tốt của Phan Hiển. Người đẹp bày tỏ, "Anh luôn chăm sóc con thay em mọi lúc em cần, chẳng cần hỏi anh có trách nhiệm gì với gia đình. Với em thấy anh với con, vậy là đủ...".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người xuýt xoa khen ngợi và dành cho vợ chồng cô sự ngưỡng mộ về một chân thành, không vụ lợi bất kể tuổi tác có chênh lệch hay gặp nhiều sóng gió trong cuộc sống. Một cư dân mạng chia sẻ, "Một tình yêu tuyệt vời. Một hạnh phúc tuyệt vời... Một gia đình tuyệt vời... Chúc gia đình Khánh Thi - Phan Hiển mãi mãi hạnh phúc".

Trước đó, Khánh Thi bất ngờ đăng tải hình ảnh ghi lại nội dung tin nhắn mà Phan Hiển gửi mình trong khi đang đi công tác. Theo đó, bà mẹ một con thể hiện tâm trạng xúc động "khi ở xa" khi ông xã nhắn rằng, "Anh cũng không ngủ được đây. Mọi thứ cứ dồn hết vào mình một lúc thế này. Tội nghiệp bà xã. Vợ chồng mình cố gắng" thì ngay lập tức, Khánh Thi động viên lại rằng, “Vượt qua thôi. Love you”. 

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cho biết, ban đầu vợ chồng cô dự định tổ chức lễ cưới vào giữa năm 2016, nhưng kế hoạch này phải thay đổi vì cô đang .
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won bất ngờ "tạt gáo nước lạnh" vào Trấn Thành trong chương trình "Biến hóa hoàn hảo" sau tin đồn chia tay.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022