Tuần này, cặp vợ chồng Xuân Thảo – Đình Lộc, Khánh Thi - Phan Hiển là khách mời của chương trình Là vợ phải thế. Đặc biệt, vợ chồng kiện tướng dance sport Khánh Thi - Phan Hiển mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc về tình yêu và sự thiêng liêng của tình mẫu tử sau hàng loạt thăng trầm, sóng gió mà họ phải trải qua.

Tình yêu của Khánh Thi và Phan Hiển từng khiến mọi người bất ngờ vì sự chênh lệch tuổi tác - 12 tuổi. Nhìn lại những thăng trầm, áp lực từ gia đình, bạn bè và định kiến xã hội, cả hai cho biết đã trải qua một quãng đường dài mới có được trái ngọt như hiện tại.

photo-0-1528793558168937262760.jpg
Khánh Thi tình cảm bên chồng kém tuổi Phan Hiển. Ảnh: Lê Nhân.

Khánh Thi không quên những ngày đầu khó khăn khi hai người công khai tình yêu: "Sau 2 năm chia tay với Phan Hiển, tôi bất ngờ thông báo có thai khiến Phan Hiển không khỏi hoang mang vì lo sợ gia đình không chấp nhận. Khi ấy cả hai âm thầm quay về bên nhau".

Lúc đó, gia đình hai bên không tin Khánh Thi mang thai vì tuổi tác và tính chất công việc của nghệ sĩ múa rất khó khăn trong việc có con.

Khóc nức nở khi nghĩ lại mọi chuyện đã qua, Khánh Thi cho biết bản thân khi ấy đã phải chịu rất nhiều áp lực từ nhiều phía, từ gia đình, bạn bè và cả xã hội. "Tất cả đều ngăn cản tình yêu của tôi và Phan Hiển. Vì thế không ít lần tôi phải nhập viện khi đang mang thai đứa con đầu lòng. Bác sĩ còn chẩn đoán tôi sẽ sinh non", cô nói.

Khánh Thi thừa nhận áp lực lớn nhất cô phải đối diện không chỉ lớn tuổi hơn Phan Hiển mà bản thân là cô giáo của chồng thì điều này không phù hợp với định kiến xã hội. Cũng vì định kiến này, cô từng nghĩ sẽ không lấy chồng và nuôi con một mình.

photo-1-15287935581691536596227.jpg
Khánh Thi sắp sinh em bé thứ 2. Ảnh: Lê Nhân.

Thời gian đó, người duy nhất ở bên cạnh, âm thầm làm chỗ dựa vững chắc cho Khánh Thi chính là Phan Hiển. Cô khẳng định chính tình yêu của Phan Hiển giúp mình vượt qua khó khăn. Theo cô, bí quyết giữ hạnh phúc không có gì cao xa mà xuất phát từ đồng tâm, đồng lòng của vợ chồng.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp dance sports nổi tiếng của làng thể thao Việt Nam. Người dìu dắt và đưa Phan Hiển tới thành công trong nghề không ai khác chính là Khánh Thi. Sau này, chuyện tình cảm của họ khiến mọi người bất ngờ vì Phan Hiển kém Khánh Thi 12 tuổi. Trước đó, Khánh Thi có mối tình lâu năm với Chí Anh, sau này là đạo diễn Quang Dũng.

Khánh Thi và Phan Hiển đã có một con trai chung kháu khỉnh 3 tuổi. Hiện nữ kiện tướng sắp sinh con thứ hai.

Theo .vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022