bi-khai-tu-mot-thoi-gian-dai-vi-sao-suc-hut-cua-quynh-bup-be-van-tang-khong-ngung-2-1536876695-245-width650height365-15374324256201174735522-crop-15374991349111832744235.jpg

Sau Người phán xử, Thương nhớ ở ai, nữ diễn viên Thanh Hương tiếp tục có được một vai diễn ấn tượng trong bộ phim truyền hình đang gây sốt Quỳnh búp bê . Trong phim, cô đảm nhận vai Lan, một gái mại dâm đàn chị tại Thiên Thai. Đây cũng là vai diễn được nhà biên kịch Kim Ngân ấn tượng nhất, đồng thời gửi gắm nhiều điều trong phim.

"Trong Quỳnh búp bê, tôi ấn tượng nhất với Lan. Đó là cô gái nhà lành, xuất thân từ nông thôn. Người ta thường nói vì hoàn cảnh đưa đẩy mà phải bước chân vào nghề này, sống ở trong ổ Thiên Thai. Lan có đầy đủ tính cách của một cô gái làng chơi nhưng sâu thẳm trong Lan có sự nhân văn. Tôi nghĩ Thanh Hương đã thành công khi vào vai Lan trong Quỳnh búp bê", biên kịch Kim Ngân chia sẻ về nhân vật Lan của Thanh Hương.

Bật mí về số phận của Lan, biên kịch Kim Ngân đã tiết lộ chi tiết thú vị: "Tôi chỉ xin bật mí một điều nho nhỏ. Quý vị từng nhìn thấy Lan trong những cung bậc cảm xúc khác nhau và quý vị sẽ nhìn thấy cô ấy trong vai một người điên".

Theo chia sẻ của nhà biên kịch Kim Ngân, vai Lan còn kinh khủng hơn vai Quỳnh rất nhiều bởi Lan có những giằng xé trong nội tâm. Còn với chính nữ diễn viên Thanh Hương, cô cũng từng tâm sự rằng cảm thấy kiệt sức sau những cảnh quay trong Quỳnh búp bê.

"Khi nhận kịch bản, mọi người đã nói với tôi rằng nếu chấp nhận làm vai này sẽ phải hi sinh rất nhiều. Tôi nghĩ rằng với diễn viên, việc phải chấp nhận khó khăn, thử thách là điều rất bình thường nhưng với Quỳnh búp bê có đặc biệt hơn một chút. Vai Lan trong Quỳnh búp bê gần như là vai diễn nặng nhất từ trước tới giờ mà tôi đảm nhận. Không chỉ nặng về biểu cảm, hình thể mà còn nặng về nội tâm của nhân vật", Thanh Hương nói.

Theo VTV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022