Gần đây, cộng đồng mạng và dư luận xôn xao trước thông tin sắp kết hôn với Mạc Hồng Quân. Tin đồn xuất phát từ dòng trạng thái đăng tải trên trang cá nhân của Khắc Tiệp. 

Ông chủ Venus úp mở khiến nhiều người tò mò: "Sếp ơi em lấy chồng nhé! Biết là luôn mong em hạnh phúc và cũng tin đám cưới này em sẽ hạnh phúc vì đó là đích thực của em, nhưng không hiểu sao anh lại nghẹn. Chắc có lẽ anh sợ xa em, xa cô em gái anh yêu quý”. 

Trước đó, Kỳ Hân đăng ảnh mặc váy cưới chụp hình kèm theo chia sẻ: “Nghe thầy bảo, cuối năm nay con sẽ lấy chồng” cũng khiến bạn bè và fan hâm mộ xôn xao. Đầu tháng 4, Kỳ Hân cũng chia sẻ dòng trạng thái trên facebook rằng cô đã mơ về đám cưới với Mạc Hồng Quân. Chính vì vậy nhiều người càng cho rằng sinh năm 1995 sắp lên xe hoa.

thuc-hu-viec-ky-han-sap-ket-hon-voi-mac-

Ông bầu Khắc Tiệp chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò.

Tuy nhiên khi liên lạc với Kỳ Hân cô tắt máy. Kỳ Hân cũng bất ngời khóa trang cá nhân facebook, mọi đồng nghiệp, bạn bè đều không ai liên lạc được với nữ người mẫu. Về phía Mạc Hồng Quân, anh từ chối trả lời, cầu thủ đào hoa không khẳng định hay phủ nhận mà chỉ nói đây là chuyện cá nhân và thời gian sẽ trả lời tất cả.

Trong một bài phỏng vấn, khẳng định rất yêu thương bạn gái cả hai đang có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên khi hỏi về dự định kết hôn chân sút Quảng Ninh chia sẻ chưa có dự định kết hôn trong tương lai. Mới đây, trước tin đồn kết hôn, một người bạn của Kỳ Hân cũng tiết lộ hiện tại chân dài sinh năm 1995 vẫn tập trung cho sự nghiệp, mặc dù Kỳ Hân và bạn trai rất yêu thương nhau, được bên ủng hộ nhưng cả hai hoàn toàn chưa tính đến chuyện kết hôn.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vướng phải tin đồn hẹn hò vào đầu tháng 12 năm ngoái sau khi chàng cầu thủ đào hoa vừa chia tay bạn gái Khánh Ly mặc dù cô đang mang trong mình giọt máu của anh. Chuyện tình của cặp đôi nhận không ít "gạch đá" của người hâm mộ, tuy nhiên theo thời gian cả hai minh chứng mình đang rất hạnh phúc và yêu nhau thật lòng. Cặp đôi cũng thường xuyên công khai đi chơi, hẹn hò và dành cho nhau những cử chỉ, hành động thân mật.

mac-hong-quan-chu-cap-6x0-trieu-cho-ly-k

Một người bạn của Kỳ Hân phủ nhận tin đồn chân dài sắp lên xe hoa.

Trước đó, Kỳ Hân vướng phải nghi án "công kích", "đá xoáy" Ly Kute khi chia sẻ những hình ảnh và trạng thái lạ trên trang cá nhân. Cô cũng khiến nhiều người chú ý khi thể hiện sự thông cảm với "tình địch" có con riêng với bạn trai. Cô khẳng định bản thân không hề có ý "đá xéo" Ly Kute. Kỳ Hân nghĩ việc Ly Kute đơn thân rất thiệt thòi nên cần cảm thông và không hà cớ gì đem chuyện để gây sự. 

Người đẹp cũng gây sốc khi chia sẻ sẵn sàng đón nhận và yêu thương con riêng của Mạc Hồng Quân: "Tôi luôn ủng hộ Quân có trách nhiệm với chị Ly và con. Đứa trẻ hoàn toàn không có lỗi. Sau này nếu chúng tôi kết hôn, tôi sẽ nuôi dưỡng con trai anh như chính con ruột của mình vậy!". Cô còn tiết lộ trước đây, Mạc Hồng Quân vẫn chu cấp cho Khánh Ly 60 triệu mỗi tháng. Chỉ từ sau khi mối quan hệ giữa hai người trở nên quá phức tạp thì anh ấy mới ngừng lại.

Những sóng gió liên tiếp đều liên quan đến Kỳ Hân, nhiều người cũng nghi ngờ rằng có phải "gà cưng" của Khắc Tiệp đang lợi dụng chuyện ồn ào này để Pr tên tuổi?

thuc-hu-viec-ky-han-sap-ket-hon-voi-mac-

Liệu có phải Kỳ Hân mượn chuyện kết hôn và Ly Kute để Pr tên tuổi?

(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Mạc Hồng Quân từng chu cấp cho Khánh Ly 60 triệu mỗi tháng khiến nhiều người nghi ngờ.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hà khiến nhiều người nghi ngờ đang mang bầu lần 4, cựu Ngọc Thúy gây sốc với ảnh cưới nội y
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022