Trong tập đầu tiên của chương trình Gặp là chiến mùa 6 của VLIVE, Khởi My và Kelvin Khánh hóa thân thành cô cậu học sinh cấp 3, gợi cho fan nhớ đến MV Gửi cho anh được phát hành năm 2013. Tuy nhiên, trước sự khen ngợi của các fan, Khởi My “phũ phàng” nói Kelvin Khánh: “Ráng níu kéo lắm, ráng làm sao cho giống Gửi cho anh, nhưng lại thành Gửi cho bác cho chú”.

lyplzddhqjwsafpfcrcl6ffmnujgllqkm5b2kqo8.jpeg

Không vừa, Kelvin Khánh lật tẩy Khởi My từng bắt anh phải khẳng định với fan rằng hai người chỉ là chị em. Thậm chí cô nàng còn dọa: “Coi chừng cháy nhà”, khiến Kelvin răm ráp nghe theo. Nữ ca sĩ “Vì sao” nhanh chóng thanh minh: “Thì hồi đó đúng là như vậy mà”.

lznyjfrcnop1fwzgcndm8dz5qcf38sm72mfble9y.jpeg

Việc vào vai những cô cậu học sinh của Khởi My và Kelvin Khánh liên quan đến concept mùa 6 “Radio tuổi học trò - Tâm tình cùng fan bằng âm nhạc”. Khởi My và Kelvin Khánh sẽ lắng nghe và tư vấn cho các bạn gửi thư về chương trình. Khác với các mùa khác, ở mùa 6, các fan sẽ có cơ hội được cặp đôi gọi điện chia sẻ câu chuyện của mình và sau màn tư vấn, Vin Zoi sẽ gửi tới khán giả một bài hát phù hợp.

m0futyywcw8mw3p5sxxcx9eivbsvsg29iig1toll.jpeg

Ngoài tư vấn cho fan, Khởi My và Kelvin Khánh đã tiết lộ câu chuyện về tuổi học trò của mình. Kelvin “đau khổ”: “Sinh nhật tôi. Tôi muốn ăn bánh kem nhưng không ai tặng hết. Ai cũng tặng xà bông, 10 đứa thì 10 cục xà bông, làm như dùng xà bông nhanh lắm ý”. Bà xã của anh lại kể chuyện “tình bạn rướm mùi máu” đầy kinh dị với cô bạn thân: “Trong một lần, cùng ăn dưa hấu, chị có nghe thấy tiếng đứt tay của nhỏ mà Quỳnh Anh nói “không có đâu, nước dưa hấu đỏ đỏ vậy đó”, nhưng ăn xong thì thấy ngón tay bả hở càng be”.

zvohxqhzourwxph5mqimzqfaiet9iqfgjfwmzjdu.jpeg

Ở phần tư vấn thứ hai, gọi điện cho khán giả, Khởi My lầy lội tư vấn cho khán giả các khuyên bạn gái không lo về vấn đề béo: “Nói bạn thấy chị Khởi My không? Cao 1m6 đùi bự như đùi trâu vậy đó, 47 kí, nhưng chị không giảm cân, nhìn chị vẫn xinh đúng không? Em phải đưa ra dẫn chứng cho người ta thấy”. Kelvin Khánh bá đạo không kém: “Để anh tư vấn cho. Bà cô anh mới mở Spa, nên mấy cái vụ làm đẹp cứ tới đây là được”.

3vd97mq9up2itj0tfismxjvsetxozno90kmx7ai3.jpeg

tqrgmcpy4vzchzr4djuutflokervrdbk1uczanwj.jpeg

Ngoài nội dung mới, Gặp là chiến vẫn mang đến nhưng trò chơi để đội Khởi My và Kelvin Khánh so tài. Cặp đôi sẽ thử sức với dự trợ giúp từ các fan. Đặc biệt, phần 3 của chương trình khá mới lạ khi để Vin Zoi thể hiện “phản ứng” (reaction) với những video hot trong thời gian vừa qua. Cụ thể trong tập đầu tiên này là video anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trình diễn trong đêm chung kết Cuộc thi tìm kiếm tài năng của nước Anh.

xzxjjxpkppojeio4x64k3oeeho9ked2izv214f7z.jpeg

Toàn bộ chương trình được phát sóng trên kênh V Vietnam, tại: http://www.vlive.tv/video/74897

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022