Tập 7 của "Giọng ải giọng ai" đã chào đón sự xuất hiện của siêu mẫu Hoàng Thùy, nữ diễn viên Sam và hai ca sĩ Karik, Han Sara. Kết quả chung cuộc là Han Sara đã xuất sắc "đánh bại" Karik, "rinh" về giải thưởng 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, sự bạo dạn của Sam khi liên tục "thả thính" Karik cũng khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trên sân khấu của "Giọng ải giọng ai", Karik đã phải ngậm gùi nhìn bản hit của mình bị phá banh vì anh chàng vận động viên điền kinh có ngoại hình điển trai.

jit5hyscifhljgupty2qgw81rkcsfwzcnhv5m3hp.jpeg

9yj1wo0z1v1hjersnawffnorbuphhobdrjaarspp.jpeg

Ở vòng đầu tiên, chàng trai này đã khiến Han Sara hoang mang vì nếu thí sinh này thật sự là vận động viên điền kinh thì cơ bắp phải săn chắc và hơi đen nhưng thí sinh lại rất trắng. Trấn Thành cho rằng thí sinh đang cố tình diễn để mọi người thấy anh chàng hát không hay nhưng thật sự cũng là như vậy.

Sam để ý... mông của thí sinh rất cong nên sẽ hát hay. Trấn Thành tỏ ra bức xúc vì từ đầu chương trình đến giờ Sam chỉ để ý bắp chân, bắp đùi, rồi mông của thí sinh. Sam giải thích rằng nếu đã không nghe được giọng hát thì phải nhìn ngoại hình để đoán.

mioeavkjee9mtigen2lmvke1e8uz5wb33nz4edrb.jpeg

Đến vòng siêu diễn, giọng ca này đã lựa chọn nhép ca khúc "Nhành cây trứng cá". Sam tiếp tục giữ ý kiến rằng anh chàng hát hay nhưng sẽ hát dòng nhạc trẻ hơn. Karik cho biết: "Má em dặn con gái chọn gì mình hãy chọn ngược lại" nên chọn bạn này hát không hay. Sam lập tức thay đổi ý kiến rằng thí sinh hát không hay khiến mọi người "choáng váng". Trấn Thành cũng cho rằng thí sinh hát dở. Hoàng Thùy nhận định thí sinh đẹp trai, cao, body đẹp, khuôn miệng đẹp nên sẽ hát hay. Trường Giang ngược lại cho rằng anh chàng hát không hay.

epbaiuubcpomkapgemogjedw3asorsyfkk8vsxeh.jpeg

4zrkknmybl98hd5cjgljvstl0zblm8imupigfhgh.jpeg

Ở vòng cuối cùng, đội Karik đã quyết định chọn anh chàng này để song ca cùng với ca khúc Người lạ ơi. Anh chàng vận động viên điền kinh đã khiến Trấn Thành "ngất xỉu"còn Karik "chết lặng" khi cất giọng "ngang phè" phá tan bản hit đình đám. Anh chàng tiết lộ mình là Phú Quốc, đến từ Cần Thơ và là vận động viên điền kinh "chính hiệu" khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên. Lý giải cho việc là vận động viên điền kinh mà da "trắng bóc", Phú Quốc cho biết vì mình chỉ chạy buổi tối.

Video: Karik điêu đứng vì hit "Người lạ ơi" bị phá banh:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022