Những hình ảnh soái ca trong quảng cáo DewyTree của Jung Hae In đang khiến fan ngất ngây. Loạt ảnh anh chàng diện áo sơ mi trắng đúng chuẩn nam thần khiến fan phát cuồng vì quá đẹp trai.

jung-hae-in-khoe-nu-cuoi-toa-nang-trong-loat-anh-quang-cao-dewytree-khien-fan-truy-tim-2.jpgjung-hae-in-khoe-nu-cuoi-toa-nang-trong-loat-anh-quang-cao-dewytree-khien-fan-truy-tim-3.jpg

Với ngoại hình điển trai, cùng nụ cười tỏa nắng, Jung Hae In hiện đang là cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón để “chọn mặt gởi vàng” làm đại diện thương hiệu.

jung-hae-in-khoe-nu-cuoi-toa-nang-trong-loat-anh-quang-cao-dewytree-khien-fan-truy-tim-4.jpg

jung-hae-in-khoe-nu-cuoi-toa-nang-trong-loat-anh-quang-cao-dewytree-khien-fan-truy-tim-5(1).jpg

Sau khi trở thành người mẫu thương hiệu cho DewyTree, Jung Hae In đã giúp cho doanh thu của thương hiệu này tăng nhanh và nhận được sự quan tâm từ nhiều khách hàng hơn.

jung-hae-in-khoe-nu-cuoi-toa-nang-trong-loat-anh-quang-cao-dewytree-khien-fan-truy-tim-6.jpgjung-hae-in-khoe-nu-cuoi-toa-nang-trong-loat-anh-quang-cao-dewytree-khien-fan-truy-tim-7.jpg

Hiện nay, “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” đang là bộ phim “gây bão” không chỉ ở Hàn Quốc mà còn tại các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Jung Hae In hiện là một trong những ngôi sao sáng giá của làng giả trí Hàn và cả Châu Á.

kul_news_jung-hae-in-khoe-nu-cuoi-toa-nang-trong-loat-anh-quang-cao-dewytree-khien-fan-truy-tim-1.jpg

Suzy và Jung Hae In: Đẹp đôi và ăn ý thế này bảo sao Lee Jong Suk lại chả ghen

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022