Đêm chung kết bản sắc Việt toàn cầu diễn ra ở Thanh Hóa vào tối qua (7/8) đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Theo đó, đã xuất hiện với vai trò giám khảo và cô cũng là người trao vương miện cho người đăng quang tại cuộc thi.

jennifer-pham-phunutoday1.jpg

Jennifer Phạm 'cứu vãn' sự cố cho tân Hoa hậu đêm đăng quang.

Vượt qua rất nhiều gương mặt sáng giá khác, Trần Thị Thu Ngân (20 tuổi) đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất và chính thức trở thành tân Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu. Người đẹp đến từ Hải Phòng, là sinh viên ngành Quản trị khách sạn năm thứ nhất tại Thụy Sĩ. Thu Ngân sở hữu gương mặt khả ái cùng chiều cao 1m70, số đo ba vòng 87-59-92 và thông thạo hai ngoại ngữ Anh, Pháp. 

jennifer-pham-phunutoday2.jpg

Hoa hậu Jennifer Phạm trao vương miện cho người đăng quang.

Tuy nhiên, trong khoảnh khắc đăng quang, sự cố đáng tiếc suýt xảy ra nếu không có sự nhanh trí của Jennifer Phạm. Chiếc vương miện bị lỏng và có nguy cơ bị rơi xuống. Trong lúc Hoa hậu Thu Ngân tiếp tục nhận giải thưởng trị giá 500 triệu, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ đã chủ động tháo kẹp tóc của mình để cài lại vương miện cho "đàn em". Hành động đẹp này của bà mẹ hai con đã nhanh chóng nhận được sự tán thưởng của khán giả.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Dưới đây là đoạn tin nhắn "sốc" mà stylist của Hồ Quỳnh Hương "tố" Mỹ Tâm "chơi không đẹp" khiến giọng ca "Anh" phải bật khóc trên sân khấu.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương cho biết, cô đang bận hạnh phúc nên chẳng quan tâm đến chuyện thị phi, ác ý của dư luận.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với những nỗ lực, cố gắng của bản thân, Khánh Thi đã sở hữu cho riêng mình khối tài sản "khủng" trong suốt 15 năm qua.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022