Sự việc Huỳnh Anh đi trễ khiến ekip sản xuất Tần số tình yêu gồm 100 con người phải chờ đợi tiếp tục thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Mới đây, khi Huỳnh Anh chính thức gửi lời xin lỗi thông qua fanpage thì ban tổ chức chương trình Tần số tình yêu cũng có phản hồi.

huynh-anh-15316374365101169484437.jpg

Theo đó, đại diện truyền thông của chương trình này khẳng định rằng sẽ không bao giờ làm việc với Huỳnh Anh nữa. Lý do là bởi nam diễn viên chưa gọi điện hay nhắn tin cho ban tổ chức. Anh chàng chỉ mới gửi lời xin lỗi thông qua fanpage từ khi vụ việc xảy ra.

huynh-anh-hoang-oanh-7-15316374365061743814539.jpg

Liên hệ với Huỳnh Anh sau khẳng định từ phía chương trình Tần số tình yêu, nam diễn viên sinh năm 1992 cho biết: "Nhà sản xuất đã nói thế thì mình chỉ biết vậy thôi, chứ đó là quyền của họ mà. Tôi không muốn nói thêm gì về chuyện này nữa. Về chuyện chưa liên hệ với ban tổ chức, thực sự là tôi nghĩ rằng gửi lời xin lỗi qua fanpage bằng chữ viết thì sẽ tốt hơn là lời nói, vì lời nói thì có thể bay mất. Tối hôm qua, tôi lấy điện thoại khá muộn, lúc đó mọi chuyện đã xảy ra rồi. Tôi biết đó là lỗi của tôi. Tôi không bao biện cho sai lầm của mình".

"Nhưng có một số người họ lấy chuyện vết mổ, bệnh tật của tôi năm xưa để chỉ trích là điều tôi cảm thấy khó chịu. Họ bảo tôi chiêu trò, mang sức khỏe ra câu kéo, tôi thực sự không làm thế. Tôi xin lỗi vì cảm thấy xấu hổ với hành động vừa qua của mình với cả ekip "Tần số tình yêu", chứ không phải tôi chỉ xấu hổ mỗi việc bị chị Việt Hương mắng. Từ sáng đến giờ báo chí gọi tôi liên tục, tôi đã nghe điện thoại đến mức mệt mỏi. Bây giờ tôi lại chuẩn bị bay ra Hà Nội để làm việc. Tôi hy vọng mọi người có thể thông cảm cho sai lầm của tôi".

huynh-anh-hoang-oanh-2-15316374364951349542957.jpg

Trước đó, vào chiều 14/7, Việt Hương đã livestream chia sẻ bức xúc về chuyện Huỳnh Anh đi trễ, không nghe điện thoại, không trả lời tin nhắn dù ban tổ chức chương trình Tần số tình yêu đã cố gắng liên hệ.

Việt Hương thậm chí còn mắng Huỳnh Anh rằng: "Chị nói cho em biết, nghề này phải có cái tâm, còn nếu em cảm thấy đẹp trai quá thì về nhà lấy giấy bồi chà vào mặt, rồi liếm xem có no hay không. Cái gì không biết thì được chứ không biết điều là không được. Rồi một ngày trở thành sửu nhi thì không ai thèm mời nữa đâu".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022