Trong khoảng thời gian gần đây, tin đồn Huyền My mải selfile chụp ảnh ở phòng chờ hạng C, làm trễ chuyến bay 30 phút đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Sự việc xảy ra vào ngày 29/7 khi Á hậu đáp chuyến bay ra Hà Nội góp mặt trong một sự kiện lớn với vai trò đại sứ thương hiệu cho một kênh truyền hình. 

huyen-my-phunutoday_vn12.jpg

Huyền My nói gì sau khi gây scandal 'sốc' hơn Kỳ Duyên hút thuốc?

Trước những ồn ào này, Huyền My đã lên tiếng phản hồi trên trang fanpage cá nhân của mình. Theo đó, Á hậu Việt Nam 2014 bày tỏ, "Để vừa lòng một người đã khó, để vừa lòng nhiều người còn khó hơn rất nhiều. Vì mỗi người một cách nhận, mối người có một cách nghĩ, mỗi người một tiêu chuẩn… khác nhau. 

Vậy nên đừng nghĩ mình phải sống làm sao để phải vừa lòng mọi người vì sẽ khiến mình rất áp lực và thậm chí kiệt sức, mà hãy nghĩ mình phải sống thực với bản thân mình và mọi người, tế nhị và điềm đạm với họ, chia sẻ và giúp đỡ họ khi cần. Và khi mình không thấy phải áy náy, phải ngại ngùng, phải hổ thẹn với lương tâm mình, thậm chí chỉ cần mình biết bản thân mình luôn nỗ lực để sống đẹp, sống tích cực là đủ".

Câu trả lời khéo léo của Huyền My đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cho rằng Á hậu thật thông minh, khéo léo khi chia sẻ của bản thân, đồng thời phủ nhận scandal mải selfile mà làm trễ chuyến bay 30 phút rằng, "nỗ lực sống đẹp, sống tích cực, không hổ thẹn với lương tâm".

huyen-my-phunutoday_vn(1).jpg

Trước đó, cộng đồng mạng truyền nhau thông tin chuyến bay bị trễ là do Á Hậu Huyền My mải chụp hình "Tôi ngồi selfie trong phòng chờ hạng C rồi bắt hành khách trên máy bay chờ tôi 30 phút. Tôi không bao giờ đi muộn vì tôi bắt người khác phải muộn theo tôi. Chị không cần làm chị cũng đứng số 1 rồi. Chính ra thôi nhưng thật Kỳ Duyên lại làm mình cảm thấy đỡ bức xúc hơn mấy quả khó đỡ như này... do ekip có bệ đỡ khủng quá chứ không đoảng như "Duyên" nên có những việc còn đáng lên án hơn cả hút thuốc lá, nhưng lại chẳng ai hay 10 điểm cho sự khéo léo của chị Á hậu. Thần tượng".

Đoạn tố Huyền My của một facebooker giấu tên này đã tạo một làn sóng tranh cãi mạnh mẽ trên mạng . Nhiều người cho rằng Á hậu Huyền My đang quá khéo léo khi biết che giấu đi những sai lầm của mình. Những cũng có ý kiến rằng đây chỉ là một tài khoản tố cáo để hại Huyền My vì không có chuyến bay nào trễ 30 phút chỉ để đợi một hành khách.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh kèm video, clip giọng ca của bạn trai kém tuổi thay vì những bức hình cá nhân như trước đây.
của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Thu Huyền hiện đang rất hạnh phúc bên người chồng đại gia bất động sản và hai con "đủ nếp, đủ tẻ" xinh xắn, đáng yêu.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành bị nghi 'kết hôn' và cô dâu không phải là Hari Won mà là một người khác.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây là lần đầu tiên Thu Minh chia sẻ về hôn lễ của mình với chồng Tây - doanh nhân Otto sau bao thử thách của cuộc sống.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022