Tuệ Hòa công chúa vốn định dụ Húc Phượng thân chinh đánh trận, sau đó giết chết Cẩm Mịch, nhân cơ hội này cùng chàng Hỏa thần bồi đắp tình cảm. Nhưng nàng ta đâu ngờ, chỉ ít thời gian gặp gỡ dưới phàm giới, Húc Phượng đã yêu Cẩm Mịch say đắm, nguyện sống chết cùng nàng.

tuantang.jpg Húc Phượng uống rượu giao bôi, tuẫn táng theo Cẩm Mịch

Chiến thắng trở về, nhận ra người mình yêu đã chết, Húc Phượng đau thấu tâm can. Chàng ngồi trước linh cữu của Cẩm Mịch, tổ chức lễ cưới cùng nàng đúng theo ước hẹn. Là thánh nữ của Thánh y tộc, Cẩm Mịch phải tuẫn táng theo Tập vương khi ngài chết. Nhưng giờ đây, vương thượng chỉ còn một mình cô đơn lạnh lẽo, liền uống rượu giao bôi, nguyện chết theo nàng. “Những gì ta hứa với muội từng thứ từng thứ một ta đều sẽ làm cho muội. Rượu giao bôi này muội không uống được rồi. Vi phu uống thay muội, được chứ?”

Kết thúc kiếp hồng trần, Cẩm Mịch tiên tử cùng nhị điện hạ Húc Phượng trở về Thiên giới. Liệu tình cảm của họ có “ra hoa kết trái”, Cẩm Mịch nhận ra tình yêu đích thực, hủy hôn với đại điện hạ Nhuận Ngọc? Mời quý vị theo dõi tiếp các diễn biến phim Hương mật tựa khói sương vào các tối từ thứ Hai đến Chủ nhật hàng tuần.

Quỳnh Trang

Sponsor-02.JPG
Nần nghệ - Thảo dược quý được chuyên gia ĐH Dược HN tìm kiếm dành cho người bị mỡ máu, mỡ gan, huyết áp
QC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022