Câu chuyện Trường Giang và Nhã Phương trả nhẫn cầu hôn chưa có hồi dứt, cộng đồng mạng vẫn đoán già đoán non khi nhân vật chính luôn im lặng, tránh né. Và tin đồn hẹn hò của Sam và Trường Giang khiến cư dân mạng nghĩ rằng, điều này đã ảnh hưởng đến mối quan hệ của Nhã Phương và Trường Giang.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Trường Giang lộ gương mặt khá tiều tuỵ, hốc hác. Một người bạn thân tiết lộ, Trường Giang phải đi cấp cứu hai lần trong tuần qua do làm việc quá sức. Trong đó, hotgirl Sam cũng tham dự này vì cô và Trường Giang là nhân vật chính cho bộ phim.

giua-on-ao-bi-truong-giang-lanh-nhat-tinh-tin-don-hotgirl-sam-bat-ngo-thu-nhan-dieu-nay-voi-nha-phuong-17271180-phunutoday.jpg Trường Giang và hotgirl Sam tạo khoảng cách sau tin đồn hẹn hò

Nếu để ý, có thể thấy, Trường Giang và Sam khá xa lạ với nhau, hai người cố gắng tránh thân mật. Điều này khác hẳn với những cặp diễn viên chính khi quảng bá phim.

Nói về tin đồn phim giả tình thật với Trường Giang, Sam cho biết: "Anh Giang rất có tâm với đàn em. Anh thường chỉ bảo tận tình trong công việc cho mình. Còn tin đồn thì không đáng tin".

Thái độ của cặp đôi khác hẳn so với lần phỏng vấn mới đây của hotgirl Sam. Cô nói về mối quan hệ của mình với Trường Giang: "Chúng tôi vẫn gặp gỡ, chào hỏi nhau rất vui vẻ khi tụ họp cùng mọi người trong đoàn phim, bởi tôi và anh ấy thừa hiểu cả hai chỉ là đồng nghiệp, mình chẳng làm gì sai thì tại sao phải cảm thấy khó xử?".

Hotgirl Sam cũng thừa nhận, tin đồn hẹn hò của cô và Trường Giang ảnh hưởng không nhỏ đến cặp đôi. Sam thú nhận: "Tôi không buồn vì bị khán giả chỉ trích, nhưng buồn vì tin đồn này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cá nhân của nhiều người, có cả mối quan hệ giữa anh Giang và Nhã Phương".

giua-on-ao-bi-truong-giang-lanh-nhat-tinh-tin-don-hotgirl-sam-bat-ngo-thu-nhan-dieu-nay-voi-nha-phuong-17283734-phunutoday.jpg

" Cuộc đời tôi sợ nhất là người thứ 3, vì vậy, tôi không bao giờ muốn bản thân trở thành kẻ phá hoại tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương.

Tôi tin Nhã Phương là người trong nghề, cô ấy hiểu rõ tính chất công việc của một diễn viên, cũng thừa hiểu đâu là thật, đâu là ảo trong giới showbiz đầy thị phi, lắm ồn ào như thế này. Đây là lần đầu tiên tôi phải đối mặt với những tình huống khó xử như vậy. Thời gian qua, mọi người không hiểu tôi đã hoang mang, lo lắng như thế nào đâu", Sam nói thêm.

Trước đó, cộng đồng mạng rộ lên tin đồn hotgirl Sam và Trường Giang hẹn hò với nhau. Bởi Sam chia sẻ tình cảm bên Trường Giang cùng với status: "Nếu yêu anh là sai. Em chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu anh là mơ. Em chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc".

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022