Hạ Vi tên thật là Phạm Hạ Vi, sinh ngày 27/9/1993. Với vẻ đẹp nao lòng người, Hạ Vi từng đoạt giải Hoa học trò Icon phong cách năm 2010 và Người đẹp tài năng ảnh Báo Phụ nữ.

ha-vi-la-ai_phunutoday_vn%201.jpg

Hạ Vi tên thật là Phạm Hạ Vi, sinh ngày 27/9/1993. 

Từng là sinh viên của trường Đại học sân khấu điện ảnh TP. HCM, tuy nhiện Hạ Vi lại quyết định lựa chọn con đường du học ở Singapore để tìm kiếm thêm cơ hội cho bản thân. Sau khi trở về Việt Nam, với nhan sắc đẹp không tì vết và chiều cao 1m68, Hạ Vi trở thành 1 mẫu ảnh đình đám, được nhiều nhiếp ảnh gia săn đón.

Tính cách ngoài đời của Hạ Vi cũng khiến nhiều người yêu quý, cô có thừa thông minh và khéo léo trong giao tiếp cộng với khiếu hài hước nên cô nàng luôn nổi bật dù ở bất kỳ đâu. HIện tại, cô nàng vẫn đang làm mẫu ảnh cho nhiều tạp chí . Hạ Vi vẫn theo trung thành đuổi phong cách sang trọng, cổ điển.

ha-vi-la-ai_phunutoday_vn%202.png

Với vẻ đẹp nao lòng người, Hạ Vi từng đoạt giải Hoa học trò Icon phong cách năm 2010 và Người đẹp tài năng hoa hậu ảnh Báo Phụ nữ.

Sự nghiệp của hạ Vi "như diều gặp gió" khi có mối quan hệ tình cảm với vị đại gia phố núi . Tin đồn tình cảm giữa Cường Đô la và Hạ Vi xuất hiện hồi năm ngoái qua hai tấm ảnh đăng tải một cách trùng hợp trên trang cá nhân. Cả Cường Đô la và Hạ Vi đều giữ thái độ im lặng. Sau đó, cặp đôi liên tục bị cánh săn ảnh phát hiện sánh bước cùng nhau. Trên trang cá nhân, Cường Đô la cũng không ngại đăng tải những hình ảnh tình cảm bên Hạ Vi.

ha-vi-la-ai_phunutoday_vn%203.jpg

Sự nghiệp của hạ Vi "như diều gặp gió" khi có mối quan hệ tình cảm với vị đại gia phố núi Cường đô la. 

Cái tên Hạ Vi bỗng trở nên hot hơn bao giờ hết, cô nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Sự nghiệp của gốc Hải Phòng cũng "lên đời" từ sau khi quen đại gia phố núi. Cô nhận được nhiều lời mời của các nhãn hàng và giá cát-xê cũng tăng cao so với trước. Cái tên Cường Đô la xuất hiện dày đặc trong cuộc đời Hạ Vi. Và không quá khi nói nhờ có chàng đại gia này mà Hạ Vi mới có ngày hôm nay.

Thế nhưng, trong khoảng thời gian gần đây, cặp đôi không còn quấn quýt sóng đôi hay dành cho nhau những mẩu status tình cảm như trước, thay vào đó Hạ Vi thường xuyên để lộ trạng thái mệt mỏi, chất chứa nhiều , đại gia phố núi thì lại lo toan bận bịu, chăm sóc Subeo và những kế hoạch riêng tư.

Trước Cường Đô la, Hạ Vi cũng dính những nghi án hẹn hò khác. Cư dân mạng đã truyền tay nhau một tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc khá thân mật giữa Hạ Vi và một người đàn ông có tên P.T.A. Trong ảnh, có thể thấy cả hai rất vui vẻ với nhau. Hạ Vi còn tình cảm ghé môi hôn nhẹ lên mặt người đàn ông ấy. Thông tin về người đàn ông này khá . Chỉ biết anh hiện là Tổng giám đốc điều hành tại một công ty lớn và từng du học tại Mỹ.

ha-vi-la-ai_phunutoday_vn%204.png

 Cư dân mạng đã truyền tay nhau một tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc khá thân mật giữa Hạ Vi và một người đàn ông có tên P.T.A. 

Nghi án thứ hai có liên quan đến một gương mặt khá quen thuộc trong giới hot teen, đó là Bê Trần. Nghi án này bắt đầu khi Bê Trần đăng một tấm ảnh đã qua chỉnh sửa lên và chú thích là: "Người yêu tôi đấy!". Nhưng dường như nghi án này không kéo dài lâu, bởi thời điểm đó, Bê Trần còn vướng vào tin đồn hẹn hò cùng Kỳ Hân, và sau đó là những thông tin trái chiều xung quanh mối quan hệ của anh và Quỳnh Anh Shyn. Vì vậy, câu chuyện nhanh chóng "chìm xuồng".

ha-vi-la-ai_phunutoday_vn%205.jpg

Nghi án Hạ Vi hẹn hò với Bê Trần bắt đầu khi anh chàng đăng một tấm ảnh đã qua chỉnh sửa lên Facebook và chú thích là: "Người yêu tôi đấy!". 

(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang bất ngờ tiết lộ bản tính tốt đẹp của mình và không ngại kể xấu bạn gái trước giới truyền thông.
'thở nhẹ cũng ra scandal', Nhã Phương là 'bệnh nhân'(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà thừa nhận, cô 'thở nhẹ cũng ra scandal' thì Nhã Phương lại bày tỏ mình là 'bệnh nhân ôm cột'.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022