092423-2-1046-phunutoday.jpg

Nghệ sĩ Lê Giang

Mọi chuyện càng trở nên rầm rộ hơn khi nghệ sĩ Lê Giang bất ngờ chia sẻ đoạn clip trên trang cá nhân và cô nhận Bùi Tiến Dũng là con rể với mong muốn "se duyên" chàng trai này cho con gái Lê Lộc. Theo đó, nữ nghệ sĩ cho biết, “Dũng nó có hiếu lắm, lúc nào cũng mẹ vợ Lê Giang, dễ thương lắm, thương mẹ vợ hơn thương vợ”.

Ngoài ra, Lê Giang còn tiết lộ, “Đợt này về là nói chuyện cưới hỏi luôn đó, tùy tụi nó à, mình cũng không có cấm cản, mất công người ta nghĩ là Bùi Tiến Dũng nổi tiếng quá rồi đòi cưới. Không có, không bao giờ đòi hỏi gì, tự Bùi Tiến Dũng đòi cưới Lê Lộc. Tính tôi rất là thoải mái, con thích thì tôi chiều à”.

Đồng thời, Lê Giang cũng ngợi khen “Bùi Tiến Dũng là số 1, vừa ngoan, hiền, tài giỏi lại đẹp trai. Bây giờ là bao nhiêu người thần tượng Bùi Tiến Dũng. Mẹ rất hãnh diện về con Bùi Tiến Dũng, con rể của mẹ. Mẹ là Lê Giang, mẹ của Lê Lộc có chồng là Bùi Tiến Dũng. Sắp tới có một đám cưới mẹ rất hãnh diện với mọi người khi con đem vinh quang về cho đất nước”.

thu-mon-bui-tien-dung-khong-tha-thinh-hoa-hau-chua-nghi-toi-chuyen-yeu-1-1046-phunutoday.jpgBùi Tiến Dũng sắp kết hôn với con gái nghệ sĩ Lê Giang?

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện riêng tư, cá nhân của mình. Theo đó, chàng thủ môn này cho biết, đó là "Xinh, cứ xinh thôi là được rồi và cá tính, một cô gái năng động". Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng cũng lên tiếng trải lòng về chuyện bị cho là "thả thính" Hoa hậu Mỹ Linh.

Theo đó, Bùi Tiến Dũng cho rằng, mối quan hệ giữa anh với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chỉ là những người bạn chứ không có chuyện tình cảm gì. Có lẽ dư luận cứ đồn thổi lên. Và từ trước tới nay, anh cũng chưa yêu bất cứ cô gái nào và anh luôn quan niệm rằng duyên phận do trời định, cái gì đến sẽ đến chứ không thể bắt ép được./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022