IMG_20160913_094439.jpgBan tổ chức Lễ hội GBA Oktoberfest Việt Nam 2016 cho biết, năm nay lễ hội sẽ được dời về tổ chức tại khu vườn của khách sạn Nikko Saigon. (Ảnh -CK)

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Jens Rubbert, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam cho biết: “Năm nay, Ban tổ chức đã quyết định chuyển địa điểm tổ chức lễ hội về khách sạn Nikko Saigon. Tại đây, lễ hội sẽ diễn ra trong chiếc lều khổng lồ, trên nền nhạc dân gian vùng Bavarian với những món ăn đậm đà hương vị Đức như xúc xích, bánh mỳ Pretzels, bia tươi cao cấp… Ngoài ra, nét độc đáo của GBA Oktoberfest Việt Nam 2016 chính là không khí lễ hội sôi động một cách chân thật nhất để mọi người có thể trải nghiệm không khí lễ hội truyền thống Munich (Đức) chính tại Việt Nam”.

Lễ hội bia Oktoberfest là một trong những sự kiện lớn nhất thế giới thường niên được bắt nguồn từ thành phố Munich, Bavaria, Đức với lịch sử 205 năm.

Tại Việt Nam, Oktoberfest đã dần trở thành sự kiện thường niên giới thiệu văn hóa truyền thống đậm bản sắc Đức tới người Việt.

Lễ hội bia năm nay được tổ chức bởi Hiệp Hội Doanh Nghiệp Đức (GBA) phối hợp với Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Đức (GIC/AHK Vietnam). Chương trình chính thức được diễn ra tại 2 thành phố: Oktoberfest Hồ Chí Minh từ 18h đến 23h ngày 29/9 đến ngày 2/10 khách sạn Nikko Saigon; Oktoberfest Hà Nội từ ngày 06 đến ngày 08/10 khách sạn JW Marriott Hanoi.

Oktoberfest-Vietnam.jpgLễ hội Oktoberfest luôn sôi động với những bản nhạc dân gian vùng Bavarian, với những món ăn đậm đà mang hương vị Đức như xúc xích, bánh mỳ Pretzels, bia tươi cao cấp…

Dự kiến Lễ hội bia năm nay sẽ chào đón hơn 8.000 khách là đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Đức, cộng đồng doanh nghiệp nước ngoài và các đối tác, thực khách Việt Nam đến tham dự.

Chính Kỳ

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022