Sáng 30/6, Hồng Nhung có buổi trò chuyện với người hâm mộ trên kênh video cá nhân. Sau khi tuyên bố ly hôn Kevin Gilmore, Hồng Nhung dành nhiều thời gian cho hai con cũng như bản thân. Một trong những thú vui mới của Hồng Nhung là cắm hoa. Chị thừa nhận mình không cắm hoa giỏi, chỉ biết tự mày mò. Tuy vậy, quá trình tự tìm tòi giúp cô Bống "phân tâm khỏi nỗi buồn cũng như những năng lượng tiêu cực từ chuyện buồn tình cảm". Trong lúc cắm hoa, nữ ca sĩ hỏi con gái nên dùng loài cây nào. Bé Tép cũng chọn một chiếc bình riêng để cắm cùng mẹ.

* Hồng Nhung tâm sự về cách giải tỏa nỗi buồn

photo-0-15303406591941111617305.jpg

Hồng Nhung chia sẻ về thú vui sau ly hôn

"Mỗi sáng thứ bảy của phụ nữ rất vất vả. Nhất là khi có con, họ nghĩ rằng mình phải sống và làm mọi thứ cho con. Vì vậy, việc dành ra cho bản thân 20 phút mỗi ngày thứ bảy với tôi là điều công bằng", chị bộc bạch.

Ca hát cũng giúp Hồng Nhung nguôi ngoai. Vừa qua, chị dành một tháng rưỡi để tập hát bản aria Voi che sapetecủa nhạc sĩ Mozart, sau đó biểu diễn trong chương trình từ thiện do đại sứ quán Italy tổ chức.

Thời gian còn lại chị toàn tâm toàn ý cho hai con. Hôm 29/7, hai con nữ ca sĩ - Tôm và Tép - có buổi học cuối cùng trước khi nghỉ hè. Hồng Nhung lái xe máy tới trường đưa các con về nhà. "Điều người lớn cần nghĩ, cần làm lúc này là hướng tới con trẻ. Tự xốc mình lên và cho con được cười hồn nhiên từ những niềm vui nhỏ nhất, phải tự nhiên, chứ không gượng ép", chị tâm sự.

photo-1-15303406591961603518285.jpg

Hồng Nhung lái xe đưa hai con về nhà sau buổi học

Mới đây, Hồng Nhung chia sẻ thông tin ly hôn trên trang cá nhân. Diva nhạc Việt khẳng định dù buồn sau chia tay, chị và chồng cũ vẫn sẽ cùng nhau chăm lo đầy đủ cho hai con. Sau đó, nhiều thông tin đồn đoán về khoản chu cấp của Kevin . Hồng Nhung cho biết chị không nhận chu cấp mà Kevin đóng tiền học trực tiếp cho hai con tại trường. Nữ ca sĩ được quyền nuôi các con đến năm hai bé 18 tuổi. Trong thời gian này, chồng cũ được phép đến thăm nom Tôm và Tép.

photo-2-15303406591981673403792.jpg

Hồng Nhung được quyền nuôi hai con đến năm 18 tuổi, trong thời gian đó chồng cũ vẫn được đến thăm.

Kevin Gilmore là doanh nhân người Mỹ, sinh năm 1973, kém Hồng Nhung ba tuổi. Hai người quen nhau qua một người bạn, sau đó có nhiều cơ hội gặp gỡ trong các buổi chơi golf hoặc tập thể thao. Sau nhiều năm chung sống, họ làm lễ đính hôn năm 2007 và kết hôn hồi năm 2010. Trước khi đến với Kevin, Hồng Nhung từng đổ vỡ hôn nhân một lần. Nữ ca sĩ cũng có tuổi thơ không hạnh phúc khi cha mẹ sớm chia tay.

Theo VnExpress

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022