Nam Em công khai, thừa nhận chuyện tình cảm với Trường Giang trở thành đề tài bàn tán nhiều nhất trong những ngày gần đây. Người đệp đã không ngại kể "tất tần tật" với báo giới, cụ thể và chi tiết về khoảng thời gian yêu đơn phương "Mười Khó".

Càng kể, Nam Em càng tiết lộ thêm nhiều bí mật trước đó, nhiều câu chuyện, nhiều nhân vật lại có liên quan đến bất ngờ.

kul_news_nam-em-truong-giang-3.jpg

Trước scandal ầm ĩ của Nam Em, Quế Vân cũng từng vướng ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm với Trường Giang. Trong khi đó, Nam Em và Quế Vân có mối quan hệ thân thiết ngoài đời.

kul_news_nam-em-truong-giang-2.jpgQuế Vân - người từng gây ra scandal tình ái ầm ĩ với Trường Giang lại có mối quan hệ thân thiết với Nam Em.

Khi Nam Em rung động trước sự ga-lăng của Trường Giang, cô cũng từng chia sẻ câu chuyện với Quế Vân. Từng được đàn chị cảnh báo rằng: "Em cứ chờ đi, sẽ có ngày em lâm vào tỉnh cảnh của chị", và đúng thật, hôm nay, Nam Em lại đi vào lối mòn của Quế Vân.

Trong câu chuyện của Nam Em còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ Quế Vân chính là người đã "mai mối" cho Nam Em gặp gỡ đại gia Chu Đăng Khoa - người yêu cũ của Hồ Ngọc Hà. Chính vì vậy mới có những lùm xùm trước đó, với nghi vấn cuộc tình tay ba giữa Hồ Ngọc Hà - đại gia Chu Đăng Khoa - Nam Em.

kul_news_nam-em-truong-giang-5.jpgNam Em từng bị đồn đoán có mối quan hệ tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa.

Điều trớ trêu là Quế Vân và Hồ Ngọc Hà từng là đôi bạn rất thân thiết trong showbiz nhưng đã bất ngờ "cạch mặt" cách đây không lâu. Liệu, có phải vì chuyện tình cảm rối rắm này đã khiến đôi bạn thân không còn chơi chung? Đó chỉ là nghi vấn nhưng lại rất liên quan và hoàn toàn có thể xảy ra.

kul_news_ho-ngoc-ha.jpgHồ Ngọc Hà - Quế Vân từng là đôi bạn thân thiết.

Lần này, Nam Em đã thẳng thắn tiết lộ sự thật về mối quan hệ Chu Đăng Khoa, tuy nhiên cả hai đã không thể tiến xa vì đều dằn vặt chuyện tình cảm. Cuối cùng Nam Em và vị đại gia này quyết định chỉ xem nhau là anh em.

Tiết lộ lý do không tới với Chu Đăng Khoa, Nam Em cho biết: "Vì anh ấy là người đã có gia đình. Khi nhà hàng của tôi mở, anh ấy đã đến ăn và ủng hộ. Anh Khoa đã nói với tôi rằng Nam Em là người phụ nữ tốt. Tôi là đứa ngày xưa từng chịu cảm giác tổn thương từ gia đình như thế nào. Tôi không muốn những đứa trẻ phải chịu đau khổ vì sự xuất hiện của một người phụ nữ nào khác ngoài mẹ chúng. Đó là lý do tôi không đi đến cùng với anh Khoa".

Người đẹp còn chia sẻ về nghi vấn "tranh giành đại gia" với đàn chị: "Tôi chưa bao giờ làm điều gì sai hết, nếu như chị Hà có căng thẳng với tôi thì cũng đành chịu. Tôi chưa có ý định sẽ cướp anh Khoa, và tôi cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ có một cái gì đó trên mức bạn bè với anh Khoa".

Loạt phát ngôn si tình đến khờ dại của Nam Em khi kể chuyện tình với Trường Giang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022