Tối 25/11, tập 9 chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiếp tục được lên sóng trong sự chờ đợi của khán giả. Top 45 thí sinh bước vào những thử thách thể lực mang tên "Tôi khỏe đẹp quyến rũ". Điều mới mẻ trong tập này là sự xuất hiện của Á hậu Dương Trương Thiên Lý trong vai trò cố vấn cho các thí sinh.

Các thí sinh phải trải qua hai phần thử thách: một thử thách đồng đội và một thử thách cá nhân. Qua hai thử thách, các thí sinh hoàn toàn lột xác và khiến khán giả không khỏi bất ngờ về tinh thần thể thao và khả năng làm việc nhóm của mình. Không còn là những cô gái mặt xinh dáng đẹp, dịu dàng mềm mỏng thướt tha trên sân khấu, giờ đây họ chẳng khác gì những vận động viên thứ thiệt khát khao chiến thắng trong những thử thách vận động khó nhằn.

kul_news_10.jpgÁ hậu Dương Trương Thiên Lý trong vai trò cố vấn cho các thí sinh trong tập 9.kul_news_hoa-hau-hoan-vu-2.jpgkul_news_hoa-hau-hoan-vu-4.jpgkul_news_hoa-hau-hoan-vu-5.jpgCác thí sinh trong thử thách vận động theo nhóm.

Trong quá trình thực hiện thử thách, Mâu Thuỷ xảy ra mâu thuẫn với thí sinh Ngọc Nữ vì không hiểu ý nhau. Cụ thể, trong thử thách vận động và sắp xếp các chữ cái, các thí sinh không nắm rõ luật nên xảy ra tranh luận. Trong khi Ngọc Nữ cho rằng: "Không quan trọng phải xếp theo thứ tự", thì Mâu Thuỷ lại tỏ thái độ, cáu gắt và lớn tiếng: "Có nghe luật không, em có nghe luật không? Phải xếp theo thứ tự và có nghĩa. Nãy xếp từ 1 đến 10, ai xếp tùm lum lại vậy".

kul_news_screen-shot-2017-11-26-at-12.38kul_news_screen-shot-2017-11-26-at-12.39kul_news_screen-shot-2017-11-26-at-12.39Mâu Thuỷ tỏ thái độ gay gắt với đồng đội trong lúc thực hiện thử thách.

Những thí sinh chiến thắng ở thử thách đồng đội được bước vào thử thách quay TVC thời trang. Hai thí sinh Lê Thị Ngọc Út (SBD 232) và Vũ Thị Tuyết Trang (SBD) đã giành chiến thắng thử thách cá nhân. Tuy nhiên, thắng thua không phải điểm mấu chốt trong cuộc thi, bởi qua tập 9 này, các thí sinh đều đã nhận được nhiều bài học bổ ích. Đó là sự tự tin thể hiện bản thân, rèn luyện bản lĩnh trong những phần thi đối kháng và trên hết, đó là tinh thần đồng đội.

kul_news_12.jpg

kul_news_11.jpg

kul_news_13.jpgLê Thị Ngọc Útkul_news_14.jpgVũ Thị Tuyết Trangkul_news_hoa-hau-hoan-vu-1.jpgHai thí sinh Lê Thị Ngọc Út (SBD 232) và Vũ Thị Tuyết Trang (SBD) đã giành chiến thắng thử thách cá nhân.

Cư dân mạng bắt lỗi phụ đề 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam' mắc rất nhiều lỗi chính tả trầm trọng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022