Sau tiệc cưới củaHoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín, trên trang cá nhân của Hoa hậu Ngọc Hân đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc "Thần tiên tỷ tỷ" ném hoa cưới.

Tuy nhiên, không giống như cách các câu dâu thường thực hiện cho những người bạn gái với mong muốn họ sớm có chồng. Hoa Hậu Đặng Thu Thảo đã thảy nhẹ có chủ đích vào tay Ngọc Hân với mong muốn cô bạn thân sớm có tin báo hỷ.

kul_news_ngoc-han-1.pngKhoảnh khắc Ngọc Hân bắt được bông cưới với các ném "có 1 không 2" của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.kul_news_ngoc-han-0.pngCả hai thân thiết và vui vẻ với màn tung hứng "độc lạ".

Một số hình ảnh Ngọc Hân trong trang phục cô dâu bên người đàn ông lạ mặt không khác gì ảnh cưới được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người đặt nghi vấn người đẹp cũng sẽ lên xe hoa trong thời gian tới.

kul_news_ngoc-han-3.jpgHình ảnh làm dấy lên nghi án Ngọc Hân sắp sửa lên xe hoa.

Trước đó, Ngọc Hân còn có chia sẻ khá dài là những lời sẽ tâm sự đầy tình cảm với cô bạn Đặng Thu Thảo trước khi theo chồng về dinh.

"Thời gian trôi nhanh như một cái chớp mắt. Ngày đó, khi tôi làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nàng đã chủ động tiến đến hỏi thăm. Chúng tôi lập tức mở lòng được với nhau vì cùng một chí hướng, một quan niệm và lối sống. Nàng chân thành và giản dị, tôi cũng chẳng ưa bon chen và thị phi.

kul_news_ngoc-han-6.jpgNgọc Hân chia sẻ về tình bạn với Hoa hậu Đặng Thu Thảo trước khi bạn thân theo chàng về dinh.

Thân, không có nghĩa ngày nào cũng trò chuyện, gặp gỡ. Tôi và nàng, ở hai đầu đất nước, số lần gặp nhau một năm chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhưng chúng tôi luôn có mặt vào đúng thời điểm bạn mình cần. Khi nàng được xướng tên hoa hậu, tôi là người đã trao vương miện cho cô ấy. Khi nàng kỷ niệm tình yêu tròn 3 tháng, tôi ở bên chia sẻ khoảnh khắc đó với nàng. Gặp chàng trai đó, tôi thở phào nhẹ nhõm vì rốt cuộc, nàng đã tìm được một bờ vai xứng đáng. Tôi tin vào trực giác của mình. Tôi vui mừng vì điều ấy.

Và đến hôm nay, một lần nữa, tôi đã ở bên nàng với tư cách là một phù dâu đưa cô ấy về nhà chồng. Hạnh phúc chẳng phải ở đâu xa, mà ngay đây thôi, tôi tin cô ấy sẽ được yêu thương và hạnh phúc mãi mãi. Có nhiều thứ trong cuộc đời này là nhân duyên. Tôi và Thảo là như thế! Chúc mừng cô em cùng họ Đặng".

Vợ chồng Tăng Thanh Hà, Ngọc Hân cùng dàn sao Việt lộng lẫy dự tiệc cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022