Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân bất ngờ đăng tải những hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật của bé Subeo tại nhà riêng của . Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngạc nhiên và sửng sốt hơn cả chính là sự xuất hiện của . Chàng doanh nhân phố núi ôm chặt cậu quý tử vào lòng và cùng vợ cũ đốt pháo sáng để mừng con trai bước sang tuổi mới. 

cuong-do-la-phunutoday1.jpg

cuong-do-la-phunutoday3.jpg

cuong-do-la-phunutoday2.jpg

Hồ Ngọc Hà tái hợp với Cường Đô la trong ngày sinh nhật con trai Subeo bé bỏng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà cùng con trai Subeo khiến nhiều người cho rằng, họ trông như một gia đình hạnh phúc vậy và hy vọng cặp đôi này sẽ tái hợp cùng nhau để bé Subeo được sống vui vẻ với đầy đủ cả cha lẫn mẹ.

Chia sẻ cụ thể về mối quan hệ tình cảm với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà ngậm ngùi cho biết, sau 8 năm chung sống với nhau, cô đều đã trải qua những cảm giác vui buồn đắng cay, thế nhưng, nữ ca sỹ trẻ đã vượt lên chính mình để đúc rút ra một điều rằng, mình nên có làm sao để tâm trạng được nhẹ nhàng, bình yên và được sống hết mình. 

Giọng ca gốc Quảng Bình thừa nhận, cô và "người cũ" đã từng giúp đỡ nhau rất nhiều trên những chặng đường khó khăn của cuộc sống, để rồi giờ đây, dù không sánh bước cùng nhau trên một con đường nhưng cả hai vẫn luôn là những người bạn tốt. Nếu như chàng đại gia phố núi bận rộn thì cô sẽ giúp anh chăm sóc con trai và ngược lại. Còn nếu có cơ hội, hai người sẽ đồng lòng, dồn hết tâm huyết để Subeo có một cuộc sống ý nghĩa và vui tươi nhất có thể.

cuong-do-la-phunutoday1%20(1).jpg

Mối tình tay ba giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la và Hạ Vi vẫn chưa đến hồi kết.

Câu chuyện tình tay ba giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la và Hạ Vi sau khoảng thời gian dài vẫn trở thành đề tài "hot" trên khắp cộng đồng mạng, không chỉ bởi chứng minh ai là người được đại gia phố núi yêu thương hơn mà còn vì những màn "đấu khẩu" ngầm nhưng vô cùng kịch liệt và gay gắt giữa hai . Nếu như giọng ca gốc Quảng Bình dùng nước mắt làm "" khi trải lòng về người cũ thì vạn người mê lại thẳng thắn công khai thừa nhận đang yêu và rất hạnh phúc bên người đàn ông của đời mình. Và "cuộc chiến" dường như vẫn chưa đến hồi kết.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cho biết, ban đầu vợ chồng cô dự định tổ chức lễ cưới vào giữa năm 2016, nhưng kế hoạch này phải thay đổi vì cô đang .
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi không ngại ngần làm đoạn clip chia sẻ những lời yêu thương đến Phan Hiển sau bao sóng gió.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022