Từ khi sinh hai nhóc tỳ Lisa - Leon, Hồ Ngọc Hà được mẹ ruột giúp đỡ rất nhiều trong việc chăm con. Không chỉ được mẹ ủng hộ trong sự nghiệp, nữ ca sĩ còn có hậu phương vô cùng vững chắc, yên tâm đi hát dù trong cảnh “nhà đông con”. 

Mới đây, trên trang cá nhân, bà Ngọc Hương đã đăng tải khoảnh khắc chụp cùng con gái và khiến nhiều người xuýt xoa. Mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà diện đầm trắng thướt tha với vóc dáng thon gọn, gương mặt trẻ trung, rạng rỡ không hề thua kém con gái. Nếu không nói tuổi thật, hiếm ai nghĩ rằng bà năm nay 67 tuổi. 

Bên cạnh, Hồ Ngọc Hà diện trang phục hồng nổi bật và gây ấn tượng với chiều cao nổi bật cùng vẻ ngoài ngày càng mặn mà, cuốn hút. 

hq7l29mnf61-p41d9zhgsn2-jrebp2o9ar3.jpgHồ Ngọc Hà và mẹ ruột chụp ảnh cùng nhau.

Kèm theo ảnh, mẹ ruột của nữ ca sĩ lấp lửng tiết lộ về một dự án sắp ra mắt của con gái: “Tiếp theo là một bất ngờ nữa cô ấy tặng cho tôi trong một sự kiện… Cám ơn cô ấy, cám ơn tất cả mọi người… Gửi niệm lành cho tất cả… Biết ơn, biết ơn, biết ơn mọi điều quanh tôi… biết ơn cuộc sống tốt đẹp…!”. 

nds4jb7zkv1-pq0gamy5242-2x6ifkglwn3.jpgMẹ ruột Hồ Ngọc Hà trẻ đến khó tin khi ở tuổi 67.

Một chi tiết khiến nhiều người càng thêm thích thú là Kim Lý để lại bình luận bên dưới bài đăng của mẹ vợ. Nam diễn viên thể hiện sự trầm trồ, khen ngợi khi thấy vợ và mẹ vợ trẻ trung, rạng rỡ chụp ảnh cùng nhau: “Wow wow wow! Hai người mẫu”. 

bkq844wh941-8uwtz3m1cr2-wwfodsdv8k3.jpgKim Lý để lại bình luận khen ngợi Hồ Ngọc Hà và mẹ vợ.

Được biết, mối quan hệ giữa Kim Lý và mẹ vợ rất hòa thuận, tốt đẹp. Cách đây vài ngày, bà Ngọc Hương từng công khai khen con rể cũng như khích lệ tinh thần khi Kim Lý sắp ra mắt dự án về thời trang. 

Khi Hồ Ngọc Hà yêu và quyết định cưới Kim Lý, bà Ngọc Hương cũng hết lòng ủng hộ con gái. Chia sẻ về chàng rể, mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà từng nhận xét: “Kim Lý hiền lành, ông bà bên nhà cũng đức độ và có trình độ lắm. Tôi rất quý trọng điều đó. Kim Lý đơn giản và thật thà, chất phác và thẳng thắn. Kim Lý chịu thương chịu khó làm ăn, đặc biệt là thương yêu con gái mình. Tôi nghĩ, điều đó là đủ với Hà”.

keuleh309i1-llvrwoiswt2-xmlxjt255x3.jpegKim Lý được mẹ ruột Hồ Ngọc Hà tin tưởng, yêu thương như con ruột.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022