Chiều qua, (29/6), Ngô Kiến Huy đã được các fan thân thiết tổ chức bữa tiệc sinh nhật đặc biệt tại TP.HCM với sự góp mặt của mẹ nam ca sỹ, bạn gái Khổng Tú Quỳnh và đông đảo người hâm mộ. Theo đó, tại đây, giọng ca "Lạnh" đã thẳng thắn tiết lộ những tật xấu của bạn trai khiến nhiều người cảm thấy tò mò, thích thú.

ngo-kien-huy-phunutoday1.jpg

Hẹn hò 7 năm, tại sao Ngô Kiến Huy vẫn chưa cưới Khổng Tú Quỳnh?

Khổng Tú Quỳnh cho biết, cô và Ngô Kiến Huy luôn thống nhất quan điểm, dù công việc có bận rộn đến mấy nhưng hai người vẫn luôn dành thời gian cho nhau vào những dịp quan trọng như sinh nhật, lễ tình nhân, Giáng sinh, cùng nhiều ngày lễ khác trong năm.

Khổng Tú Quỳnh cho biết, ngay từ những ngày đầu mới yêu, Ngô Kiến Huy "khô như ngói", anh chẳng hề lãng mạn và có những hành động ga lăng với bạn gái của mình. Sau nhiều lần được nhắc nhở, góp ý, cuối cùng, nam ca sỹ "Mị tình" mới cải thiện được phần nào và có nhiều hành động ga lăng, lãng mạn hơn. Tất nhiên điều này đã làm cho Khổng Tú Quỳnh vui rất nhiều.

Chưa dừng lại ở đó, Khổng Tú Quỳnh còn hé lộ rằng, Ngô Kiến Huy mặc dù lớn tuổi hơn cô nhưng anh chẳng khác nào đứa trẻ con trong mắt bạn gái vậy. Thậm chí, nữ ca sỹ còn thấy suy nghĩ của cô chín chắn và già dặn hơn bạn trai rất nhiều.

Trước câu hỏi về dự định đám cưới sau gần 7 năm hẹn hò, Ngô Kiến Huy chỉ cười trừ và cho biết,  cả hai còn quá trẻ để tính chuyện lập gia đình. Hiện tại, hai người vẫn sẽ dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp, chuyện cưới xin chỉ là vấn đề sớm muộn về sau mà thôi.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Ngô Kiến Huy từng thừa nhận rằng, Khổng Tú Quỳnh là người con gái quan trọng với anh sau mẹ và chị gái.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng vừa khoe ảnh cưới đẹp lung linh của mình với một cô gái xinh đẹp, dễ thương. Thậm chí, anh còn dành tặng cô nụ hôn nóng bỏng.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thiếu gia Phan Thành khoe nhẫn đính hôn và ngầm cầu hôn "tình cũ" Midu, mong cô suy nghĩ lại và tha thứ cho anh?
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022