Cách đây vài năm, khi nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người ta sẽ nghĩ ngay đến một cô gái sở hữu thân hình có đôi chút "phì nhiêu" cùng phong cách vô cùng rườm rà, sến sẩm.

Thời đó, Lý Nhã Kỳ thường xuyên lọt vào danh sách những sao nữ mặc xấu, sở hữu nhiều bộ cánh "khoe " quá đà và cách trang điểm "tệ hại". Suốt một thời gian dài Lý Nhã Kỳ đắm đuối mãi trong hình ảnh kém sang trọng và tinh tế ấy. Cho đến khi cô bắt đầu biết sử dụng đồng tiền vào công cuộc "lột xác" của mình.

ly-nha-ky-lot-xac-1-phunutoday_vn.jpg

ly-nha-ky-lot-xac-2-phunutoday_vn.jpg

Phong cách sến sẩm và lối trang điểm đậm đà trước kia của Lý Nhã Kỳ.

Sau khi nhận phải không ít những lời chê bai từ công chúng, Lý Nhã Kỳ quyết định chi tiền "không tiếc tay" cho những sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Có những bộ trang phục cô bỏ ra đến cả tỷ đồng để sở hữu. Năm 2013 được cho là cột mốc đánh dấu sự lột xác của Lý Nhã Kỳ khi cô tham gia Tuần lễ thời trang cao cấp Paris và Liên hoan phim Cannes.

Người đẹp đã mạnh tay chi 2 tỷ đồng để đầu tư cho bộ cánh độc quyền của Chanel và xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ Cannes. Kết hợp với cách trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, dù chỉ là một khách mời của nhãn hàng, Lý Nhã Kỳ cũng tỏa sáng trong sự kiện quốc tế đó.

Cũng kể từ đó, Lý Nhã Kỳ đã thay đổi hoàn toàn phong cách. Và mỗi lần xuất hiện trước công chúng, hình ảnh sang trọng, quý phái, đẳng cấp nhưng vẫn rất tinh tế đậm chất cổ điển của Lý Nhã Kỳ luôn nhận được nhiều lời khen ngợi.

ly-nha-ky-lot-xac-3-phunutoday_vn.jpgChiếc váy Channel trị giá 2 tỷ Lý Nhã Kỳ đầu tư mang đến thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.ly-nha-ky-lot-xac-4-phunutoday_vn.jpgly-nha-ky-lot-xac-5-phunutoday_vn.jpgTất cả những bộ váy áo cô mang theo đều đến từ những thương hiệu thời trang danh giá và đắt đỏ nhất thế giới.

Năm 2014 bất ngờ tuyên bố rút khỏi showbiz Việt và chỉ tập trung cho việc kinh doanh. Kể từ đó phong cách thời trang của cô tiếp tục bước lên những tầm cao mới.

Hình ảnh của Lý Nhã Kỳ liên tiếp được cập nhật tại các tuần lễ thời trang quốc tế và ghi dấu ấn với phong cách thời trang quý cô giàu có, quyền quý, yểu điệu, đẹp đến mê đắm. 

Lý Nhã Kỳ được khen là "lột xác" hoàn toàn nhờ hàng loạt những bộ đầm ấn tượng. Và tất nhiên đó phải là những chiếc váy sang trọng, quý phái và cũng rất xa xỉ.

ly-nha-ky-lot-xac-6-phunutoday_vn.JPG

ly-nha-ky-lot-xac-7-phunutoday_vn.jpgNhững bộ trang phục theo phong cách quý phái, sang trọng khiến Lý Nhã Kỳ nổi bật tại các Tuần lễ thời trang quốc tếly-nha-ky-lot-xac-8-phunutoday_vn.jpgly-nha-ky-lot-xac-9-phunutoday_vn.jpg

Ngoài việc chi nhiều tiền vào trang phục thì cũng không thể phủ nhận rằng ê-kíp hiện tại của Lý Nhã Kỳ là những người rất hiểu cô cũng như biết cách giúp cô tỏa sáng.

Bên cạnh đó, việc kiểm soát được cân nặng trong suốt thời gian dài và tiết chế phong cách "khoe da thịt" cũng khiến hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn trong mắt người hâm mộ.

ly-nha-ky-lot-xac-10-phunutoday_vn.jpgly-nha-ky-lot-xac-11-phunutoday_vn.jpg2 bộ trang phục đắt tiền Lý Nhã Kỳ mang đến Liên hoan phim Cannes 2015ly-nha-ky-lot-xac-12-phunutoday_vn.JPGly-nha-ky-lot-xac-13-phunutoday_vn.JPGVà khoảnh khắc tỏa sáng của người đẹp họ Lý trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2016.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Những ông bố, bà mẹ nổi tiếng showbiz không tiếc tiền chi cho cho những hoàng tử, công chúa của mình để con được học trong những trường quốc tế
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân đã lên tiếng trước thông tin anh và Kỳ Hân sẽ kết hôn trong tháng 6.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ hành động bất ngờ khiến không ít người cho rằng cô đang có ý "đá xéo" đàn em Angela Phương Trinh.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022