Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa khép lại và H'hen Nie đã xuất sắc vượt qua 41 thí sinh khác để đăng quang ngôi vị cao nhất, kế nhiệm vương miện Hoa hậu của Phạm Hương.

Sau hành trình kéo dài 4 tháng, sự nỗ lực và toả sáng của người đẹp Ê-đê được BGK và giới chuyên môn công nhận. Đặc biệt, màn đăng quang của H'hen Nie cũng thuyết phục được số đông khán giả bởi sự nổi bật trong suốt hành trình của cuộc thi.

kul_news_hhen-12.jpgkul_news_hhen-16.jpgKhoảnh khắc đăng quang của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'hen Nie.

Mong muốn được thử sức trên đấu trường nhan sắc tại Việt Nam và trên thế giới, H'Hen Nie chia sẻ về ý định: "Trước đây lúc còn là sinh viên, Hen cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ hình ảnh của các Hoa hậu, Á hậu như Mai Phương Thúy, Trương Thị May,… Sau đó Hen đã thử sức tại chương trình Vietnam’s Next Top Model và gặt hái được một vài thành công. Sau đó, tình cờ H'Hen được mọi người giới thiệu về hình ảnh của Kaci – Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2014 vì thấy có một vài điểm giống H’Hen. Từ đó, mình bắt đầu tìm hiểu thêm về lĩnh vực này. Được mọi người và fan ủng hộ, H'Hen cảm thấy có động lực rất lớn để dự thi Hoa hậu".

kul_news_hen.jpgĐược biết đến là một người mẫu trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model, H'Hen Nie từng khiến cho nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi xuất hiện trong đăng kí dự thi buổi sơ khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.kul_news_hhen-1.jpgTuy nhiên, ngay ở những phần thi đầu tiên, H'hen Nie ngay lập tức gây được ấn tượng với sự tự tin, nổi bật.kul_news_hen-4.jpgTrong các tập của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'hen Nie luôn là cái tên được vào Top thí sinh xuất sắc sau các phần thi. kul_news_hen-5.jpgCô là một trong những thí sinh được đánh giá cao trong các phần thi về kỹ năng và giao tiếp.kul_news_hen-6.jpgỞ những phần thi lựa chọn, mix phối trang phục, người đẹp cũng để lại ấn tượng với gout thời trang ổn định.kul_news_hen-7.jpgTrong đêm thi bán kết, người đẹp Ê-đê là một trong những thí sinh nổi bật, được ban giám khảo đánh giá cao.

kul_news_hen-2.jpeg

kul_news_hen-3.pngkul_news_hhen-22.jpgLoạt hình ảnh được BTC cuộc thi thực hiện, H'hen Nie luôn có thần thái tốtkul_news_hhen-21.jpgkul_news_hhen-23.jpgNgười đẹp là một trong những thí sinh sở hữu body với các số đo chuẩn, săn chắc.kul_news_hhen-19.jpgXuất thân là một người mẫu, những màn biểu diễn catwalk trên sân khấu của H'hen Nie khiến khán giả phải trầm trồ.kul_news_hen-8.jpgH'hen Nie trình diễn trang phục Bikini trong đêm chung kết.kul_news_hen-9.jpgTân Hoa hậu Hoàn vũ trong phần thi trang phục dạ hội.kul_news_hhen-17.jpgVới câu hỏi ứng xử cho Top 3 chung cuộc về những hoạt động sẽ làm sau khi đăng quang Hoa hậu, câu trả lời của H'Hen Niê giúp cô đăng quang: "Khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, điều tôi muốn làm đầu tiên là giúp đỡ trẻ em mồ côi ở Bảo Lộc. Nơi đây, tôi có đồng cảm với các trẻ em bị bỏ rơi. Tiếp theo, tôi muốn giúp đỡ các phụ nữ và những người bị nhiễm HIV vì đây là những người dễ tổn thương nhất. Tôi là phụ nữ nên đồng cảm với họ cũng như nên có sự sẻ chia với cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".kul_news_hen-10.jpgMàn đăng quang của H'hen Nie được cho là xứng đáng và thuyết phục được đông đảo công chúng.

Nhan sắc cá tính khác biệt, khó lầm lẫn của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - H'hen Nie

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022