Mới đây nhất, tại sự kiện Tuần lễ quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2016 - Vietnam International Fashion Week, và Hạ Vi đã nhanh chóng trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như đông đảo đảo người hâm mộ. Trong khi " vạn người mê" ăn mặc giản dị khác với hình và quý phái của cô trước đây mỗi khi tham gia các sự kiện thì chàng đại gia phố núi lại kha bảnh bao trong trang phục vest. Anh đến khá trễ và lặng lẽ ngồi phía sau người yêu.

ha-vi-phunutoday3.jpg

Hạ Vi công khai tình cảm với Cường Đô la bằng cách cả hai cùng tham dự sự kiện.

Trong thời điểm những ồn ào tình ái giữa - Cường Đô la - Hạ Vi đang sục sôi, cô gái trẻ gốc Hải Phòng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý "Cứ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác" và nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Nếu như trong hoàn cảnh khác thì câu nói của Hạ Vi chẳng thể đọng lại trong tâm trí nhưng ở thời điểm nhạy cảm này, phát ngôn của cô có thể sẽ khiến dư luận "dậy sóng".

Hai ý kiến trái chiều được đưa ra, một là có thể, Hạ Vi tưởng Cường Đô la sẽ không đến tham dự sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2016 - Vietnam International Fashion Week cùng cô, thế nhưng, cuối cùng, chàng doanh nhân này vẫn xuất hiện, chỉ là muộn hơn so với giờ bắt đầu đôi chút mà thôi. Điều đó cũng khiến cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc.

Tuy nhiên, luồng ý kiến thứ hai lại nhận được nhiều sự ủng hộ hơn từ phía cộng đồng mạng. Hạ Vi đang cố gắng đưa dư luận đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác về mối quan hệ tình cảm giữa cô với Cường Đô la. Đầu tiên, cô nàng xóa toàn bộ ảnh chụp chung giữa hai người sau khi phát hiện bạn trai vẫn qua lại với Hồ Ngọc Hà. Tại thời điểm đó, người ta ngỡ rằng cặp đôi này đã chính thức đường ai nấy đi.

ha-vi-phunutoday1.jpg

'thua cuộc', Hạ Vi - Cường Đô la đang tiến tới ?

Thế nhưng, trong khi dư luận chưa kịp "hết sốc" thì thêm lần nữa, Hạ Vi khiến mọi người phải "mắt chữ A, mồm chữ O" khi lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm giữa cô và bạn trai vẫn đang rất tốt đẹp, họ rất hạnh phúc nhằm dập tắt tin đồn chia tay. Sau đó, theo kế hoạch, không còn cảnh giấu diếm, che đậy như trước đây mà Hạ Vi quyết định công khai với Cường Đô la trước công chúng. Mọi việc đang diễn ra theo từng giai đoạn, người hâm mộ đồn đoán rằng, sau màn công khai, chắc chắn cặp đôi này sẽ tiến đến một cái kết tốt đẹp, đó là một đám cưới đẹp như mơ sẽ diễn ra trong thời gian tới. 

Còn về phía Hồ Ngọc Hà, tưởng chừng cô sẽ "cao tay" hơn Hạ Vi khi dùng nước mắt làm "" và trải lòng về tình xưa. Nhưng có vẻ "chiêu" của giọng ca gốc Quảng Bình chỉ mang tính gián tiếp, còn hotgirl vạn người mê lại dùng "chiêu" trực tiếp. Cho nên, rõ ràng, Hạ Vi đã "cao thủ" hơn rất nhiều so với nữ ca sỹ "Đêm nghe tiếng mưa".

(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu như Hồ Ngọc Hà dùng nước mắt làm "vũ khí" thì Hạ Vi bất ngờ ôm công khai, thể hiện tình cảm với Cường Đô la như lời chứng minh hạnh phúc.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo Dũng Taylor, trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới, sẽ công bố tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022